+Aa-
    Zalo

    Hòa Bình: 2 học sinh thương vong vì bị cột bê tông ở trường rơi trúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh bê tông lan can từ tầng 2 rơi xuống trong giờ ra chơi khiến 1 em học sinh gãy chân và 1 em khác tử vong do bị thương nặng ở vùng đầu.

    Thanh bê tông lan can từ tầng 2 rơi xuống trong giờ ra chơi khiến 1 em học sinh gãy chân và 1 em khác tử vong do bị thương nặng ở vùng đầu.

    Theo báo Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào sáng 6/5 tại trường Trung học cơ sở thị trấn Đà Bắc (huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình).

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Ở vào thời điểm nói trên, nhóm học sinh đang chơi dưới sân trường thì bất ngờ bị cột bê tông từ tầng 2 của giảng đường trường học rơi trúng người.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, các em học sinh được thầy cô trong trường hỗ trợ chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình cấp cứu.

    Trong số các em học sinh bị cột bê tông rơi vào thì có 2 em lớp 8 bị thương nặng. Trong đó, một học sinh bị gãy chân, một em bị thương nặng ở vùng đầu. Em Lê Quang M. (sinh năm 2005, học sinh được chuyển xuống Bệnh viện Việt-Đức cấp cứu) do bị thương nặng nên được chuyển lên tuyến trên là Bệnh viện Việt-Đức (Hà Nội).

    Tới chiều cùng ngày, báo Lao Động dẫn nguồn tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đà Bắc cho biết, do vết thương quá nặng, em Lê Quang M. đã qua đời.

    Hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, để tìm nguyên nhân sự việc.

    Trường học gồm 2 tầng, cột bê tông rơi xuống là cột trang trí ở ngoài hành lang của trường và đã tồn tại 24 năm.

    Tại hiện trường, khối bê tông dài khoảng 3 mét gãy đôi, mảnh vụn và vết máu dưới nền gạch.

    Lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở Xây dựng, Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức họp để đánh giá tình hình. Đồng thời về Trường THCS thị trấn Đà Bắc để kiểm tra hiện trạng của trường và đến thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh gặp nạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-2-hoc-sinh-thuong-vong-vi-bi-cot-be-tong-o-truong-roi-trung-a274144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan