+Aa-
    Zalo

    Hòa Bình: Tai nạn thảm khốc giữa xe tải và xe khách khiến 34 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách và xe tải chở sắt vụn xảy ra trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã khiến 3 người thiệt mạng và 31 người bị thương.

    Vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách và xe tải chở sắt vụn xảy ra trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã khiến 3 người thiệt mạng và 31 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Báo Tin Tức cho biết, theo thông tin ban đầu của lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Hoà Bình, vào khoảng 0h20 ngày 17/6, tại Km134+300 trên tuyến quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải loại 5 tấn chở sắt vụn chạy hướng Sơn La - Hà Nội và xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 27B- 00371 chạy hướng Hà Nội- Điện Biên.

    Cú va chạm mạnh đã làm 1 người tử vong tại chỗ là lái xe khách kẹt ngay tại gế lái, 2 người tử vong sau đó khi trên đường đi cấp cứu.

    Trong tổng số 31 người bị thương trong vụ tai nạn, có 2 người bị thương nặng được chuyển khẩn cấp ngay trong đêm về Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu, điều trị và theo dõi, báo Bảo vệ Pháp luật thông tin.

    Nguyên nhân ban đầu có thể do xe tải chở sắt vụn mất lái nên đâm trực diện vào đầu xe khách chạy ngược chiều nên hậu quả rất thảm khốc.

    Trước đó, theo báo Doanh Nghiệp, khoảng 17h chiều ngày 16/6, tại ngã tư đường Trần Huỳnh và đường Lê Duẩn (phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), một chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 94A-039.72 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển đi từ hướng đường Trần Huỳnh bất ngờ lao sang lề trái của đường Lê Duẩn và tông vào 2 xe máy.

    Cú va chạm rất mạnh làm cả 2 xe máy ngã xuống đường, trong đó một chiếc xe máy BKS 64F1-115.36 nằm gần trụ đèn giao thông, xe máy BKS 94K1-247.49 nằm trước cổng cơ sở 2 của trường Đại học Bạc Liêu, còn xe ô tô nằm giữa 2 xe máy.

    Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ và một thanh niên đi trên 2 xe máy bị thương khá nặng. Sau đó, cả 2 được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-tai-nan-tham-khoc-giua-xe-tai-va-xe-khach-khien-34-nguoi-thuong-vong-a280142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan