+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy khoe vòng 1 "lấp ló", vóc dáng chuẩn chỉnh khiến ai nấy ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt hình ảnh diện váy áo gợi cảm mới đây của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ của cô nàng.

    Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đăng tải hình ảnh diện váy áo gợi cảm. Trong ảnh, cô nàng diện chiếc váy xếp li hai dây, khoe trọn bờ vai trần gợi cảm, nõn nà. Đáng chú ý, người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi cho vòng 1 lấp ló, quyến rũ của nàng Hậu. 

    hoa hau luong thuy linh dien vay khoe vong 1 lap lo voc dang chuan chinh khien ai nay nguong mo1 copy 2
    Áo váy xếp li kết hợp cùng kiểu tóc nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tao nhưng không kém phần quyến rũ của Lương Thùy Linh.
    hoa hau luong thuy linh dien vay khoe vong 1 lap lo voc dang chuan chinh khien ai nay nguong mo2 copy 2
    Chiếc váy yếm đơn giản nhưng dễ mặc, tạo hiệu ứng đẹp khi di chuyển.

    Người đẹp 21 tuổi cũng khéo léo kết hợp kiểu tóc bồng bềnh, lượn sóng làm toát lên vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Đặc biệt, dáng váy bồng bềnh, mong manh khiến cho cặp "tuyết lê" của cô nàng càng thu hút hơn nữa. 

    Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng chuẩn chỉnh của Lương Thùy Linh. Á hậu Ngọc Thảo cũng không thể nhịn được mà phải buông lời khen "lầy lội": "nhìn thèm", Lương Thùy Linh theo đó cũng hài hước đáp trả. Nhiều người hâm mộ cho rằng dù đang nghỉ dịch ở nhà nhưng nàng Hậu vẫn diện trang phục phong cách hoa hậu. 

    hoa hau luong thuy linh dien vay khoe vong 1 lap lo voc dang chuan chinh khien ai nay nguong mo3
    Trước đó không lâu, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuất hiện dịu dàng tựa nàng công chúa với bộ váy vàng khoe vai trần quyến rũ.
    hoa hau luong thuy linh dien vay khoe vong 1 lap lo voc dang chuan chinh khien ai nay nguong mo4
    Ở nhà thực hiện giãn cách xã hội nhưng Lương Thuỳ Linh vẫn giữ tinh thần thoải mái, rạng rỡ.

    Mỹ nhân sinh năm 2000 luôn xuất hiện chỉnh chu, hoàn hảo nhất trước công chúng. Trước đó, rất nhiều lần Lương Thùy Linh chọn cho mình những chiếc váy xếp li nhẹ nhàng, thanh tân. Kiểu váy này không chỉ tao nhã, nhẹ nhàng mà còn hết sức thời trang, đúng với xu thế hiện tại.

    Trước đó ngày 23/8, Á hậu Việt Nam 2021 Ngọc Thảo cũng dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Lương Thùy Linh trên trang cá nhân của mình. 

    hoa hau luong thuy linh dien vay khoe vong 1 lap lo voc dang chuan chinh khien ai nay nguong mo5
    Á hậu Ngọc Thảo dành lời "có cánh" cho Lương Thùy Linh.

    Ngọc Thảo thú nhận vẫn phải "chào thua" một nàng hậu khác, đó là Lương Thùy Linh với đôi chân dài 1m22. Khi được hỏi cảm nghĩ về Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo vui vẻ bày tỏ: "Sống healthy lành mạnh, thích cắm bông, nấu ăn và làm bánh. Thích nhất là khu vực bếp núc và sống tình cảm. Nhưng mà bả cao hơn tui nên sau này tui sẽ ăn gian, mang giày độn khi đứng cùng. Nhìn mặt lạnh lùng chứ thân thiện lắm".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-ha-u-luong-thu-y-linh-die-n-va-y-khoe-vo-ng-1-la-p-lo-vo-c-da-ng-chua-n-chi-nh-khie-n-ai-na-y-nguo-ng-mo-a511685.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan