"Hoa hải đường" của Jack lập kỷ lục mới khi đạt top 1 #Zingchart


Thứ 4, 23/09/2020 | 12:06


Với "Hoa hải đường", Jack đang là ca sỹ có nhiều bài hát lọt top 1 #Zingchart nhất chỉ trong 24 giờ phát hành đầu tiên.

Với "Hoa hải đường", Jack đang là ca sỹ có nhiều bài hát lọt top 1 #Zingchart nhất trong 24 giờ phát hành. 

Sau 21 giờ phát hành, "Hoa Hải Đường" của Jack đã đứng top 1 trending youtube với 11 triệu lượt xem. Đồng thời, bài hát nhanh chóng leo top 1 #Zingchart chỉ sau nửa ngày phát hành. Với thành tích này, Jack trở thành ca sỹ có nhiều sản phẩm đạt top 1 #Zingchart nhất với các bài hát như: “Em gì ơi”, “Sóng gió”, “Hoa hải đường”,...

Hoa hải đường nhanh chóng leo lên top 1 #Zingchart chỉ sau vài giờ phát hành.

MV Hoa hải đường của Jack đạt nhiều thành tích đáng nể chỉ sau 24 giờ phát hành.

Sau lùm xùm trong sự nghiệp, lần trở lại này, Jack đã cộng tác với nhiều tên tuổi lớn và gặt hái được thành công nhất định. Cụ thể, phối khí của bài hát là DTAP - nhà sản xuất album Hoàng của Hoàng Thùy Linh. Đạo diễn MV (music video) là Khương Vũ - người đã thực hiện nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Thằng điên” (Justatee - Phương Ly), “Hongkong1” (Nguyễn Đình Tài), “Bống bống bang bang” (365 band).

"Hoa hải đường" mang âm hưởng dân gian, kết hợp giữa dòng nhạc world music và future bass. Nhiều ý kiến cho rằng, MV có yếu tố cổ trang làm người xem dễ liên tưởng đến các bộ phim kiếm hiệp. Đây chính là sự khác biệt giữa "Hoa hải đường" với các bản hit "Sóng gió" hay "Bạc phận", chủ yếu mang hơi hướng miền Tây Nam Bộ.

MV mới của Jack khiến khán giả liên tưởng đến các bộ phim kiếm hiệp, cổ trang.

MV Hoa hải đường được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ.

Bên cạnh nhiều lời khen, bài hát vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Chẳng hạn như phần beat (nhịp điệu) lấn át giọng hát hoặc giọng hát của Jack chưa đủ nội lực để thực hiện đoạn cuối. Dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh "Hoa hải đường" nhưng không thể phủ nhận, chàng ca sỹ sinh năm 1997 đang là cái tên nổi bật của âm nhạc Việt Nam.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hai-duong-cua-jack-lap-ky-luc-moi-khi-dat-top-1-zingchart-a340024.html