+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu bị tước vương miện do tăng cân và... lỗi đánh máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vô vàn các lý do khiến các người đẹp Thế giới chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc sau đăng quang đã phải ngậm ngùi trả lại vương miện.

    (ĐSPL) - Vô vàn các lý do khiến các người đẹp Thế giới chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc sau đăng quang đã phải ngậm ngùi trả lại vương miện.

    Hoa hậu trái đất Venezuela 2013: Tăng cân

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Stephanie De Zorri đã giành được quyền tham dự Hoa hậu Trái đất 2014 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Manila, Philippines sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Venezuela 2013. Nhưng thật không may cho người đẹp này, ngay trước thềm cuộc thi Hoa hậu trái đất 2014, cô đã bị Ban tổ chức Hoa hậu Venezuela tước vương miện vì tăng 1 kg.

    Osmel Sousa, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Venezuela rất tức giận vì với cân nặng hiện tại, cô không đảm bảo được chỉ số hình thể cần thiết để đại diện cho Venezuela tại Hoa hậu Trái đất 2014.

    Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2013: Lỗi đánh máy

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Chưa đầy 2 ngày sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Canada 2013, người đẹp 25 tuổi Denise Garrido đã phải nhường lại vương miện cho Á hậu 1 Riza Santos.

    Lý do mà ban tổ chức cuộc thi đưa ra là có sai sót đánh máy số điểm của 5 thí sinh đầu tiên. Thực tế, Denise chỉ là Á hậu 3, còn Hoa hậu là người đẹp Riza Santos.

    Hoa hậu Dominica 2012: Đã kết hôn

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Chỉ 1 tuần sau khi đăng quang hoa hậu Dominica 2012, Carlina Duran đã bị tước vương miện và mất luôn quyền đại diện nước này tham dự cuộc thi Miss Universe 2012. Người đẹp 25 bị phát hiện đã có một đời chồng và đã ly hôn.

    Ngay lập tức, ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp nước này đã được trao lại cho Á hậu 1.

    Hoa hậu Ai len 2012: Khai gian tuổi

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Chỉ 2 ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Ai len 2012, Marie Hughes đã bị “đòi” lại vương miện và chấm dứt cơ hội tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 vì khai man tuổi. Theo đó, người đẹp đã khai gian tuổi trong hồ sơ dự thì là 21, trong khi tuổi thật của cô là 25.

    Hoa hậu Ấn Độ 2012: Chưa đủ 18 tuổi

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Urvashi Rautela đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ấn Độ 2012 và sẽ là đại diện cho Ấn Độ Ấn Độ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012.

    Tuy nhiên, cô bị tước vương miện ngay trước thềm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 vì lý do người đẹp còn quá trẻ và không đáp ứng được yêu cầu về độ tuổi tối thiểu của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe Organization – MOU).

     Hoa hậu San Antonio 2011: Thường xuyên trễ giờ

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Thường xuyên trễ giờ và không chịu bỏ thói quen ăn bánh thịt chiên dễ tăng cân nặng là lý do khiến Hoa hậu San Antonio 2011, Domonique Ramirezn bị tước vương miện. Sau khi bị tước ngôi, người đẹp 17 tuổi khá bức xúc vì cho rằng lý do này quá khiên cưỡng: “Họ nói tôi ăn nhiều bánh thịt chiên giòn và không tuân thủ giờ giấc. Tôi không thể hiểu tại sao”.

    Hoa hậu Mexico 2010: Tăng cân

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Cynthia de la Vega đăng quang hoa hậu Mexico 2010 và đáng lẽ ra cô sẽ trở thành đại diện của nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011. Tuy nhiên, cận kề ngày lên đường, người đẹp bất ngờ bị tước danh hiệu. Lý do Ban tổ chức đưa ra là Cynthia de la Vega không chịu giữ dáng, tăng cân một cách đột biến.

    Quyết định này của BTC khiến người đẹp 19 khá bức xúc. Hoa hậu mất ngôi nói: “Do stress, tôi bị tăng cân nhưng tôi đã không nhận được bất cứ đề nghị nào về duy trì vóc dáng cho cuộc thi sắp tới. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, họ đã lấy đi vương miện của tôi. Đó là công sức của tôi”.

    Hoa hậu Thế giới Bolivia 2010: Bỏ lỡ sự kiện

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    BTC Hoa hậu Bolivi từng tuyên bố truất ngôi của hoa hậu thế giới Thế giới Bolivia 2010 - Maria Teresa mặc dù cô từng tham dự Hoa hậu Thế giới 2010.

    Lí do để tổ chức đưa ra quyết định này là Maria Teresa đã không thực hiện đầy đủ nhiệm vụ hoa hậu như không tham dự lễ hội truyền thống Carnaval và gây tranh cãi với báo chí.

    Hoa hậu Thế giới Singapore 2009: Ăn cắp

    Muôn vàn lý do bị tước vương miện của Hoa hậu

    Đăng quang ngôi vị hoa hậu Singapore vào năm 2009, tuy nhiên Ris Low đã bị tước vương miện do dính líu đến việc ăn cắp thẻ tín dụng. Lý giải về việc này, cô giải thích rằng mình mắc một chứng bệnh liên quan đến thần kinh, khiến cô không thể kiểm soát được “niềm vui” ăn cắp của mình.
    Người đẹp còn được lựa chọn để tham dự Hoa hậu thế giới 2009, song cô đã từ chối vì lý do đau lưng, không thể đứng trên sân khấu.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien-do-tang-can-va-loi-danh-may-a67795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan