Hoa hậu Biển Thùy Trang mang Trung thu đến các bệnh nhi


Thứ 2, 02/10/2017 | 01:40


Cùng sự kiện

Hoa hậu Biển Thùy Trang đã san sẻ yêu thương cùng các bệnh nhi khi mùa trung thu đến gần.

Hoa hậu Biển Thùy Trang đã san sẻ yêu thương cùng các bệnh nhi khi mùa trung thu đến gần.

Trung thu năm nay, kết hợp với Trung tâm tình nguyện quốc gia Việt Nam và CLB Liên kết trẻ, Hoa hậu biển Thùy Trang đã có một chuyến đi ý nghĩa tới thăm các trẻ em nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn Hà Nội.

Khoác lên người màu áo xanh tình nguyện, Hoa hậu Thùy Trang và các tình nguyện viên nhanh chóng bắt tay vào làm đèn ông sao, nặn bóng nghệ thuật, vẽ tranh “Sắc màu yêu thương” và gấp hàng trăm con hạc giấy ước mơ để làm quà cho các bệnh nhi. Công việc tuy nhỏ nhưng với những thành phẩm được làm ra từ tình cảm, tấm lòng yêu thương sẽ một phần nào giúp các em nhỏ nghèo, các bệnh nhân nhi,... có một mùa trung thu ấm áp.

Được biết, đây là chuỗi hoạt động cộng đồng của chương trình Tết trung thu – Tết của sẻ chia nhằm mang lại những điều có ích cho xã hội. Do đó, ý thức được trách nhiệm của mình, Phạm Thùy Trang càng không thể bỏ qua hoạt động này.

Hơn nữa, vốn là người yêu thích trẻ con, nên cô cần phải tăng năng suất làm việc lên mới có thể tạo ra niềm vui cho các em nhỏ, đón cái tết trăng rằm một cách trọn vẹn.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 – Thùy Trang chia sẻ: “Tôi mong muốn mang đến cho các em những món quà nhỏ, ý nghĩa để các em đón Tết trung thu cổ truyền tràn ngập tình yêu thương và nụ cười”.

Có thể thấy, đến bất cứ nơi đâu, tham dự bất cứ hoạt động nào, Thuỳ Trang cũng đều mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện qua cách sẻ chia, qua cách giao tiếp. Chính vì vậy, mặc dù rất ít xuất hiện trong showbiz, nhưng Thùy Trang vẫn khiến công chúng nhớ đến và mến mộ.

Sau khi đạt danh hiệu hoa hậu, Phạm Thùy Trang không vội vã chen chân vào showbiz mà ngược lại, cô chú tâm con đường học vấn, nuôi dưỡng ước mở trở thành một nhà thiết kế nội thất. Thế nhưng, khi có những hoạt động mang tính chất cộng đồng, người đẹp không cần suy nghĩ và nhận lời ngay với một tinh thần của một người trẻ đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng.

Trong chuyến đi ý nghĩa này, Thùy Trang còn đồng hành với Top 5 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân và người mẫu nhí Đào Ngọc Bảo Hân.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bien-thuy-trang-mang-trung-thu-den-cac-benh-nhi-a203700.html