+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lên tiếng về việc mời công an đến làm việc với anti-fan

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới thông tin mời công an đến làm việc với anti-fan, đại diện Hương Giang cho biết: "Trước tiên, tôi xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin".

    Liên quan tới thông tin mời công an đến làm việc với anti-fan, đại diện Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cho biết: "Trước tiên, tôi xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin của nhóm".

    Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mời công an đến làm việc với anti-fan.

    Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 group có tên Anti Nữ Hoàng Đạo Lý với nhân vật chính là Hương Giang, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Tính tới tối 29/10, group anti-fan này chính thức cán mốc 100.000 thành viên chỉ sau ít ngày thành lập.

    Nguyên nhân khiến nhiều người trở thành anti-fan của Hương Giang được cho là do cô nàng đã “rao giảng” quá nhiều đạo lý trên sóng truyền hình, mặc dù tuổi đời và tuổi nghề chưa dày dặn.

    Không dừng lại ở đó, làn sóng tẩy chay này còn lan rộng đến mức nhiều anti-fan đã tràn cả vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện, chương trình truyền hình người đẹp chuyển giới tham gia để "ném đá".

    Trước những điều này, Hương Giang đã có các động thái vô cùng gay gắt để đáp trả. Cô liên tục đăng tải những bài viết với lời lẽ quyết liệt, tuyên bố sẽ tiết chế hơn vì khán giả nhưng sẽ không chấp nhận để bị miệt thị và xúc phạm thêm nữa.

    Tới 21h ngày 30/10, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để làm việc với anti-fan như lời tuyên bố trước đó. Thậm chí, cô còn đến tận nhà nhân vật này để đối chất.

    Nhiều người khi thấy hình ảnh này cho rằng Hương Giang đang làm quá, làm màu, hình ảnh ghép,...Tuy nhiên, tới ngày 31/10, trao đổi với Vietnamnet, đại diện Hương Giang cho biết: "Tôi mời đã mời công an đến nhà thành viên có những lời xúc phạm miệt thị, bôi nhọ với tôi. Người này ở cùng chung cư với tôi, sau khi liên hệ ban quản lý tòa nhà để nắm thông tin, công an có mặt và xác nhận những lời xúc phạm của thành viên trong nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý, và người này đã xin lỗi tôi. Trước tiên, tôi xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin của nhóm. Tôi bình tĩnh xử lý, muốn làm rõ để các nghệ sĩ không vướng vào những việc như này".

    Cũng theo đại diện của Hương Giang, tối nay (31/10), cô sẽ đăng đầy đủ clip và thông tin về buổi làm việc với công an và người xúc phạm mình.

    Như vậy, sau Trấn Thành, Hương Giang là nghệ sĩ tiếp theo "mạnh tay" với những anti-fan quá khích công kích nghệ sĩ trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

    Trước đó, Hương Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý, tôi sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của tôi được vui. 

    Nhưng anti-fan thì không, đã tự gọi mình là anti-fan tức là bạn không phải một khán giả trung lập có mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ, hay xây dựng ý kiến cho nghệ sĩ tốt lên...".

    Nàng Hậu chuyển giới cho biết, khi nhận lời xuất hiện trong các gameshow, cô tuân thủ theo format của chương trình, sẽ chia sẻ quan điểm riêng của mình về các vấn đề xã hội. Hương Giang bức xúc khi cho rằng bản thân đang bị bôi nhọ danh dự, uy tín và sự nghiệp của mình có thể bị hủy hoại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-len-tieng-ve-viec-moi-cong-an-den-lam-viec-voi-anti-fan-a344530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan