+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gợi cảm trong tiết trời se lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong thời tiết se lạnh tại TP.HCM, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chọn trang phục với tông màu trắng và xám – đen nhẹ nhàng tinh khiết.

    (ĐSPL) - Trong thời tiết se lạnh tại TP.HCM, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chọn trang phục với tông màu trắng và xám – đen nhẹ nhàng tinh khiết. 

    Trở về từ cuộc thi Miss International Beauty Pageant 2014 tại Nhật Bản, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đạt được thành tích vào Top những bộ trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây là sự động viên khích lệ Đặng Thu Thảo tiếp tục con đường mang cái đẹp và sự thánh thiện đến với mọi người, đến mọi nơi trên khắp miền đất nước. 

    Sau đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014, Đặng Thu Thảo sẽ có nhiều hoạt động trong thời gian tới. Sắp tới, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo  sẽ làm đại sứ chương trình từ thiện Cánh én ước Mơ tại Cần Thơ.  Đây là chương trình lớn và trọng tâm của tỉnh Cần Thơ hướng đến 1.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ quà Tết, 2.000 hội viên - thanh niên đăng ký hiến máu tình nguyện,  2.000 lượt người già, trẻ em, mẹ VNAH.. được tư vấn sức khỏe, khám và phát thuốc miễn phí…

    Ngoài ra, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo còn làm giám khảo cuộc thi Sinh viên Thanh lịch thành phố Cần Thơ.

    Hiện nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tham gia đóng phim  Mỹ nam kếNgười thương kẻ nhớ và chuẩn bị tham gia vào vai chính bộ một bộ phim truyền hình Tết dài 15 tập.

    Cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật xem hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo:

    Photo: Duy England
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-goi-cam-trong-tiet-troi-se-lanh-a74854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan