+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đại dương lên tiếng vụ mua áo dài 700 triệu rồi 'chạy làng'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc mua áo dài 700 triệu trong một buổi đấu giá từ thiện, nhưng cuối cùng lại không chịu trả tiền, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chính thức lên tiếng.

    Liên quan đến thông tin mua áo dài 700 triệu trong một buổi đấu giá từ thiện, nhưng cuối cùng lại không chịu trả tiền, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin.

    Đêm 27/12, Lê Âu Ngân Anh đăng trên trang cá nhân lời giải thích. Cụ thể, một trang fanpage đã đăng tải clip cô tham gia đấu giá chiếc áo dài của Á hậu Trương Thị May trong một sự kiện từ thiện với dòng chữ "Hoa hậu Đại dương lỡ mồm đấu giá chiếc áo 700 triệu đồng nhưng không lấy vì lý do "mặc không quyền lực".

    Trong clip, MC Lý Nhã Kỳ đã thuyết phục Ngân Anh mua chiếc áo dài. Trước đó, Hoa hậu Đại dương cũng cho biết cô hy vọng chiếc áo sẽ bán được với giá 700 triệu đồng."700 triệu đồng là mong muốn của Hoa hậu và Kỳ tin Hoa hậu có một trái tim nhân ái", Lý Nhã Kỳ nói.


    Sau đó, khi chiếc áo dài được trả 200 triệu đồng thì MC nam gợi ý chính Lý Nhã Kỳ có thể giả vờ trả 250 triệu đồng. Lúc này, Lý Nhã Kỳ có chia sẻ: "Nếu Hoa hậu Đại dương mong muốn con số 700 triệu đồng thì cô ấy sẽ làm được điều đó". Đáp lại, Ngân Anh cho rằng chiếc áo dài không phù hợp với mình. Sau một lúc trò chuyện, cuối cùng, Lý Nhã Kỳ đã quyết định mua chiếc áo dài với giá 300 triệu đồng và sẽ tặng lại nó cho chính Ngân Anh để cô mặc "quyền lực hơn".

    Đáp lại tin đồn này, Ngân Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi rất lấy làm vinh dự khi nhận lời mời quý báu tham dự chương trình của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ vừa qua tại Hội An. Chuyện sẽ không có gì nếu trên mạng xã hội không xuất hiện một clip cắt cúp và xuyên tạc sự thật".

    Hoa hậu Ngân Anh lên tiếng bác bỏ thông tin.

    Theo Ngân Anh, thực tế là khi MC Minh Hùng hỏi "Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu?", cô trả lời "Em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng".

    Hoa hậu Đại dương cho biết, hoàn toàn không có chuyện cô trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì "mặc không quyền lực" như một số thông tin trên mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-len-tieng-vu-mua-ao-dai-700-trieu-roi-chay-lang-a214655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan