+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử vào ngày 20/5

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con trai vào tối 20/5 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

    Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con trai vào tối 20/5 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã sinh con thứ hai.

    VnExpress cho biết, bé trai nhà Thu Thảo nặng 3,5kg. Hiện hai mẹ con hoa hậu vẫn nằm viện. Thu Thảo hồi phục sau sinh khá nhanh. Cô từng chia sẻ với bạn bè muốn sinh liên tiếp hai con để sau này đỡ vất vả.

    Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai mới được chính cô chia sẻ vào ngày 24/4. Cô viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

    Trước đó, trong tiệc sinh nhật con gái đầu lòng hồi tháng 3, Đặng Thu Thảo đăng ảnh bánh kem tặng con gái có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ mang bầu. Hình ảnh này khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu em bé thứ 2 mặc dù không chia sẻ trực tiếp.

    Trong phần lớn thời gian mang bầu, Đặng Thu Thảo giữ kín chuyện sắp sinh bé vì không muốn gây chú ý.

    Đặng Thu Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín. Chồng hoa hậu sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Hoa hậu Việt Nam 2012 hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2/2018.

    Tên thật của con gái cưng vẫn được Đặng Thu Thảo giấu kín. Công chúng chỉ biết nick name của cô bé là Sophie. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

    Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và mặn mà khi là người phụ nữ của gia đình.

    Thu Thảo từng bày tỏ quan điểm về cuộc sống: “Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-ha-sinh-quy-tu-vao-ngay-205-a324303.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan