+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo khâm phục "cô gái vàng" Ánh Viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo dành những lời khen có cánh và sự khâm phục của mình cho “cô gái vàng” Ánh Viên.

    (ĐSPL) – Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo dành những lời khen có cánh và sự khâm phục của mình cho “cô gái vàng” Ánh Viên.

    Những ngày qua, cái tên Ánh Viên được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm theo dõi. Cô gái nhỏ nhắn này đã mang về niềm vinh dự cho Việt Nam ở SEA Games 28. Cô gái 19 tuổi đến từ Cần Thơ đã mang về 6 huy chương vàng và lập nhiều kỷ lục ở SEA Games 28 này.

    Chính những điều mà kình ngư đến từ Cần Thơ này đạt được đã khiến cho những người yêu thể thao Việt Nam nói riêng và những người dân Việt nói chung càng cảm thấy tự hào và khâm phục “Cô gái vàng” Ánh Viên.

    [mecloud]DRfjk2EiCY[/mecloud]

    Đặc biệt, mọi người càng cảm phục hơn khi chia sẻ trong một bài báo về việc những giọt nước mắt cô đã rơi khi về đích, Ánh Viên cho biết: "Tôi khóc không phải vì giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games mà vì trong lúc thi đấu đã mắc một số lỗi. Tôi không hài lòng khi bản thân lại có sai lầm như vậy, ngay cả khi chiến thắng".

    Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi đọc được những dòng chia sẻ này của “Cô gái vàng”.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo khâm phục "cô gái vàng" Ánh Viên.

    Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo dành sự khâm phục và niềm ngưỡng mộ của mình cho Ánh Viên: “Tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công trong cô đáng được cả người đi trước lẫn thế hệ trẻ noi theo. Rất khâm phục nghị lực, tài năng và cách suy nghĩ này của Ánh Viên. Chính thức hâm mộ cô gái vàng này của Việt Nam!”.

    Đối với Đặng Thu Thảo tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công khiến cho nhiều người phải noi theo. Không chỉ khiêm tốn, cô còn có một nghị lực phấn đấu không mệt mỏi, không bao giờ biết hài lòng với bản thân ngay cả khi đã đạt được thành tích đáng nể trong SEA games 28 và phá ở nhiều kỷ lục tại đây bởi với kình ngư này, cô không nhớ đến chiến thắng mà mỗi ngày cô đều nỗ lực như chưa giành được gì.

    [mecloud]yM3XcCvjyD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-kham-phuc-co-gai-vang-anh-vien-a97837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.