+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc rực rỡ qua ống kính ông xã

    • DSPL
    ĐS&PL Thay vì chụp toàn thân, chồng Đặng Thu Thảo lại chỉ chụp chân dung của bà xã, khiến nghi vấn nàng hậu mang bầu lần 2 càng dấy lên mạnh mẽ.

    Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất do chính ông xã của cô là doanh nhân Trung Tín cầm máy.

    Nhan sắc Đặng Thu Thảo qua ống kính ông xã Trung Tín.

    Thu Thảo chỉ hé lộ hình ảnh từ phần ngực trở lên.

    Trong loạt ảnh mới, Thu Thảo giữ vững phong độ "thần tiên tỷ tỷ" với nhan sắc rạng rỡ, thần thái sang chảnh. Dù là ảnh cận mặt cũng không thể làm khó được làm hoa hậu.

    Tuy nhiên, hai bức ảnh mà Thu Thảo chia sẻ với người hâm mộ đều là kiểu chụp chân dung chứ không phải ảnh toàn thân như những gì người đẹp thường đăng tải trước đó. Điều này khiến nghi vấn cô mang thai lần 2 một lần nữa được dấy lên trong lòng người hâm mộ.

    Hồi cuối tháng 3 vừa qua, trong buổi tiệc sinh nhật tại nhà mừng bé Sophie tròn 2 tuổi, Thu Thảo đã gửi lời nhắn tới con gái: "Năm nay sinh nhật em 2 tuổi ba và mẹ chỉ có thể tổ chức tại nhà cho gia đình, hẹn qua dịch này mẹ sẽ tổ chức tiệc cho em thật vui hơn em nhé. Ba và mẹ yêu em".

    Điều đáng chú ý là chiếc bánh sinh nhật mà vợ chồng Đặng Thu Thảo chuẩn bị cho con gái có hình búp bê tượng trưng cho gia đình nhỏ của cô.

    Trong đó, hình búp bê tượng trưng Đặng Thu Thảo bên ông xã và con gái lại đang ôm bụng bầu khá lớn. Điều này khiến không ít khán giả cho rằng, dường như đây chính là động thái ngầm thừa nhận nghi vấn đang mang thai lần 2 của nàng hậu.

    Người hâm mộ cho rằng Thu Thảo ngầm thừa nhận chuyện mang bầu lần 2 qua hình ảnh trên chiếc bánh sinh nhật.

    Trong thời gian gần đây, những hình ảnh được Đặng Thu Thảo đăng tải trên trang cá nhân cũng toàn là ảnh diện váy rộng để che khéo vòng 2.

    Cô cũng hiếm khi đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội, nếu có thường là những bức hình cận mặt thay vì toàn thân như trước. Dù vậy, cho đến nay, vợ chồng Đặng Thu Thảo chưa từng lên tiếng về tin đồn có em bé thứ 2.

    Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô là thí sinh đầu tiên tới từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ở cuộc thi. Năm 2017, Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín sau 2 năm hẹn hò.

    Chồng hoa hậu sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2/2018.

    Tên thật của con gái cưng vẫn được Đặng Thu Thảo giấu kín. Công chúng chỉ biết nick name của cô bé là Sophie. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-khoe-nhan-sac-ruc-ro-qua-ong-kinh-ong-xa-a320426.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan