+Aa-
    Zalo

    'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' Lý Gia Hân vượt qua 'cửa tử' sau 48 tiếng cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Hoa hậu Hong Kong 1988 nằm trên giường bệnh, trên cơ thể gắn nhiều dây nối với các thiết bị y tế.

    Ngày 15/1 (giờ địa phương), 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' Lý Gia Hân chia sẻ trên Instagram hình ảnh được chụp trong bệnh viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

    Kèm theo bài viết là dòng trạng thái: “Tôi đã nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) trong 48 giờ và cứu về được một mạng. Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đã tận tình cứu chữa. Tôi thực sự xin lỗi vì đã làm cho gia đình tôi lo lắng và kiệt sức. Hãy chăm sóc cơ thể của bạn thật tốt”.

    hoa hau dep nhat hong kong ly gia han vuot qua cua tu sau 48 tieng cap cuu1
    Hình ảnh Lý Gia Hân nằm trên giường bệnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Ảnh: HK01.

    Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Hoa hậu Hong Kong 1988 nằm trên giường bệnh, trên cơ thể gắn nhiều dây nối với các thiết bị y tế. Dù mỉm cười, gương mặt của Lý Gia Hân trông mệt mỏi, xanh xao, sưng tấy, phải thở oxy và truyền dịch.

    Theo HK01, đêm 10/1, người đẹp bắt đầu cảm thấy khó thở, nhịp tim lên tới 140-150 nhịp/phút. Tới sáng 11/1, cô bắt đầu thấy tim đập nhanh, không thể thở và đi lại bình thường. Bác sĩ riêng đã tới kiểm tra và phát hiện không thể đo được huyết áp, đồng thời nồng độ oxy trong máu rất thấp nên đã nhanh chóng đưa Lý Gia Hân nhập viện.“Bác sĩ sau đó đã nói với tôi: Nếu trì hoãn việc điều trị thêm chút nữa, thế giới này chắc sẽ không còn Lý Gia Hân”, cô nói. Sau 48 giờ tích cực cấp cứu, điều trị, bà mẹ một con cuối cùng đã được xuất viện và về nhà tĩnh dưỡng.

    hoa hau dep nhat hong kong ly gia han vuot qua cua tu sau 48 tieng cap cuu2
    Cánh tay gầy gò của người đẹp Hong Kong khi nằm trên giường bệnh. Ảnh: Sohu.

    Cựu Hoa hậu bày tỏ sự nghiêm túc khi nói về thử thách mình đã nếm trải: "Cơ thể con người là như thế này. Cơ quan này ảnh hưởng đến cơ quan khác. Thời gian này huyết áp giảm mạnh nên gan, thận, tim, phổi và các cơ quan quan trọng khác cũng bị ảnh hưởng theo".

    Kết thúc chia sẻ, Lý Gia Hân cảm ơn sự quan tâm của mọi người và khuyên mọi người nên chăm sóc bản thân: "Không có gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn. Được sống là một chiến thắng. Khi gặp bất cứ điều gì, bạn phải giữ tinh thần lạc quan. Chúc mọi người dồi dào sức khỏe".

    Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô gia nhập giới giải trí từ khi mới 14 tuổi với công việc người mẫu. Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 1988 và được mệnh danh là 'Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông'.

    hoa hau dep nhat hong kong ly gia han vuot qua cua tu sau 48 tieng cap cuu3
    Mỹ nhân sinh năm 1970 được mệnh danh là 'nàng Hậu đẹp nhất Hong Kong'.

    Sau khi giành vương miện, người đẹp gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên rồi ghi dấu ấn qua các bộ phim: Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa lạc thiên sứ,Tuyết sơn phi hồ (1992), Phương Thế Ngọc (1993), Thập nguyệt vi hành…

    Hồi cuối tháng 12/2021, nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông khi làm giám khảo cho một chương trình truyền hình. Khi đó, cô trông khá khỏe mạnh mặc dù dáng vóc hơi gầy gò.

    hoa hau dep nhat hong kong ly gia han vuot qua cua tu sau 48 tieng cap cuu4
    Lý Gia Hân sở hữu nét đẹp thanh tú, sang trọng và ngọt ngào. Ảnh: Weibo.

    Nhiều năm qua, Lý Gia Hân cũng được biết đến là nghệ sĩ có lối sống lành mạnh qua những đăng tải trên trang cá nhân. Cô chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là yoga và chú trọng tới dinh dưỡng để giữ dáng vóc và sức khỏe. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, sức khỏe của người đẹp lai có dấu hiệu giảm sút gần đây.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dep-nhat-hong-kong-ly-gia-han-vuot-qua-cua-tu-sau-48-tieng-cap-cuu-a525976.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan