+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, nhưng màn đối đáp "ngã giá" lại gây chú ý hơn cả

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Diễm Hương mới đây đã đăng tải loạt ảnh khoe body nóng bỏng, nhưng phần đối đáp với lời gạ gẫm trong phần bình luận mới thu hút sự chú ý hơn cả.

    Hoa hậu Diễm Hương mới đây đã đăng tải loạt ảnh khoe body nóng bỏng, nhưng phần đối đáp với lời gạ gẫm trong phần bình luận mới thu hút sự chú ý hơn cả.

    Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đăng loạt ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng khiến người nhìn không thể rời mắt.

    Cùng với đó, người đẹp còn đính kèm với những lời "thả thính" ngọt không kém: ""Anh ơi, gió lạnh gần kề, bao nhiêu lớp áo, không bằng love em".

    Bài đăng của Diễm Hương nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt thích và những bình luận khen ngợi body "đốt mắt" của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

    Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả lại là bình luận của một người đàn ông lạ mặt và phần đối đạp cực tỉnh của hoa hậu Diễm Hương.

    Cụ thể, người này bình luận tỏ ý trêu đùa: "30.000 ok không?".

    Diễm Hương đáp trả khôn khéo và không ngần ngại nhắc lại chuyễn cũ cũng từng bị gạ gẫm: "Nè nha. Coi báo đi 2 năm trước em đã được mời 40k cho đi uống cà phê. Nghĩ sao vật giá tăng mà em không được định giá tăng. Anh thấy sao?".

    Trước đây, Diễm Hương từng thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về chuyện bị đại gia gạ gẫm đi khách với giá 40.000 USD. Người đẹp đã thẳng thừng từ chối và khẳng định mình không thiếu tiền để làm những chuyện phi đạo đức như vậy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-khoe-anh-bikini-nong-bong-nhung-man-doi-dap-nga-gia-lai-gay-chu-y-hon-ca-a331051.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan