+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Diễm Hương khoe nhẫn cầu hôn trong ly nước

    ĐS&PL (ĐSPL)- Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ khoe bức ảnh chiếc nhẫn của bạn trai cầu hôn trong ly nước khiến cộng đồng mạng xôn xao.rn

    (ĐSPL)- Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ khoe bức ảnh chiếc nhẫn của bạn trai cầu hôn trong ly nước khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Chính thức ra mắt chồng sắp cưới vào lần sinh nhật thứ 24 vừa qua, mới đây hoa hậu Diễm Hương lại bất ngờ hé lộ chuyện bạn trai cầu hôn vô cùng lãng mạn trong chuyến du lịch ở Philippines khi chia sẻ bức hình chiếc nhẫn trong ly nước với dòng trạng thái: "Cái nhà hàng này thật kỳ - Cảm thấy bị chơi khăm”

     Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở Philippines.

    Dù không nói thẳng ra, nhưng việc khéo léo chia sẻ bức hình chiếc nhẫn trong ly nước cam cùng với dòng trạng thái đầy ngạc nhiên của Diễm Hương cũng khiến mọi người  thầm hiểu được rằng đây là màn cầu hôn đặc biệt và vô cùng lãng mạn mà bạn trai đã giành cho người đẹp.

     Không gian cầu hôn vô cùng lãng mạn và chiếc nhẫn cầu hôn ở trong ly nước cam.

    Trước đó, trong lần sinh nhật thứ 24 vào ngày 29/8, Diễm Hương đã không ngần ngại giới thiệu chồng sắp cưới của mình với bạn bè. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Chồng sắp cưới của Diễm Hương còn thường xuyên ân cần chăm sóc cô. Được biết, chồng sắp cưới Hoa hậu Thế giới người Việt tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Quang Huy từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở Tp.HCM.

     Diễm Hương và chồng sắp cưới Quang Huy.

    Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây hoa hậu Diễm Hương đang tận hưởng một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Được biết, Diễm Hương đang mang bầu một bé trai và cô sẽ "lâm bồn" vào cuối năm nay. Hiện tại, hai vợ chồng cô đang háo hức chuẩn bị chào đón thiên thần đầu lòng. 

     

     

     Đôi uyên ương giành cho nhau những tình cảm mặn nồng và thắm thiết.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-khoe-nhan-cau-hon-trong-ly-nuoc-a49436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan