Hoa hậu Diễm Hương – quyến rũ ở sự kiện Mommy


Thứ 4, 29/03/2017 | 03:00


Mới đây, thương hiệu Mommy Care và Mommy Beauty đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới – thuốc giảm cân an toàn với sự tham gia của Hoa hậu Diễm Hương.

Mới đây, thương hiệu Mommy Care và Mommy Beauty đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới – thuốc giảm cân an toàn. Dù đang bận rộn với vai trò làm mẹ và sắp lấn sân nhiều lĩnh vực mới, nhưng ngày 7/1 vừa qua, Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương vẫn góp mặt tại sự kiện mới.



Là một người khá “khó tính” trong việc dùng các sản phẩm làm đẹp cũng như giảm cân nên Diễm Hương ưu tiên chọn những sản phẩm thiên nhiên, an toàn. Người đẹp cho biết, trong những sản phẩm giảm cân an toàn cho các mẹ bỉm sữa sau sinh thì cô tin chọn sản phẩm Sản phẩm Giảm cân Cao Bứa Xanh mà của Mommy Beauty, một thương hiệu rất nổi tiếng chuyên chăm sóc vóc dáng và làn da cho chị em phụ nữ từ thảo dược thiên nhiên rất lành tính và an toàn. Bản thân Hoa hậu đã áp dụng và giảm được 2 kg trong vòng hai tuần.Diện bộ cánh trắng năng động, trẻ trung, quyến rũ bà mẹ một con thu hút nhiều sự chú ý ở sự kiện.

Bộ đầm giúp Diễm Hương khoe làm da trắng nõn nà của mình.

Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm giảm cân an toàn thì Diễm Hương cho biết thêm cô là một người rất thích ăn, đặc biệt là mỗi khi có chuyện buồn, hay gặp vấn đề trăn trở. Những lúc ấy cô ăn nhiều, vừa suy nghĩ, vừa nạp năng lượng để mình có sức giải quyết vấn đề. Diễm Hương cũng thường hay ăn vặt, nhưng hạn chế ăn tinh bột và những thức ăn có nhiều dầu mỡ… nhờ vậy cô luôn kiểm soát được chế độ cân nặng của mình.



Những hình ảnh tại sự kiện.

Cũng trong chương trình đã vinh danh 15 đại lý xuất sắc được Giám đốc thương hiệu Phạm Hà và Hoa hậu Diễm Hương trao bằng khen và quà lưu niệm. Đây là những doanh nhân xuất sắc luôn học hỏi, đổi mới sáng tạo và có doanh thu cao nhất trong năm 2016.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-quyen-ru-o-su-kien-mommy-a185711.html