+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Diễm Hương vẫn "bặt vô âm tín" sau lệnh cấm diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tất cả ầm ĩ về mình, Diễm Hương vẫn không hề có bất cứ phản ứng gì về vụ việc.

    Mặc dù không lên tiếng trực tiếp, cũng chẳng mượn trang cá nhân để thanh minh gì trước sự việc diễn ra nhưng những lời nói ám chỉ của Hoa Hậu Diễm Hương cũng đủ để mọi người nhận ra cô đang muốn nhắc tới chuyện gì.

    Sau một tuần, thông tin Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly hôn, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn hỏa tốc gửi tới Sở Văn hóa Thể thao Du lịch của các tỉnh và thành phố chiều 7/3.

    Nội dung công văn cũng ghi rõ, đề nghị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch trên toàn quốc tạm dừng cấp phép cho Hoa hậu Diễm Hương biểu diễn nghệ thuật, thời trang, thi người đẹp, người mẫu... do đã kết hôn trước thời gian nộp đơn đề nghị cho phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012 nhưng không trung thực khi kê khai Lý lịch cá nhân và nội dung cam kết tại Đơn đăng ký dự thi.

    Trước tất cả ầm ĩ về mình, Diễm Hương không hề có bất cứ phản ứng gì về vụ việc. Mãi mới đây, Hoa Hậu mới có dòng tâm sự riêng trên facebook cá nhân. Tuy nhiên, cô không đề cập thẳng thắn đến vụ việc lùm xùm vừa qua mà cô "ám chỉ" hành động cũng như suy nghĩ của mình trước những thông tin này.

    Theo Diễm Hương, mọi việc không nên vội vàng hấp tấp mà phải biết lắng nghe và nhẫn nại. Đôi lúc chỉ vì một câu nói nào đó sau khi xảy ra một câu chuyện nó sẽ gây ra nhiều phiền toái.

    Diễm Hương âm thầm phản ứng sau lệnh cấm diễn

    Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Nhịn nhục hay nhẫn nại đều mang tính chất chịu đựng, không báo thù, chậm nóng giận. Ông Gia-cơ dạy rằng "phải mau nghe mà chậm nói", đó cũng là một thái độ nhịn nhục, nhẫn nại. Mỗi khi gặp một chuyện khó chịu thì phản ứng đầu tiên là phải nói một câu. Thường thì câu này mang nhiều tính chất khác nhau. Có khi chửi thề, một câu nguyền rủa, một lời mắng mỏ, trách cứ, châm biếm, than trách, dọa nạt…Đây là câu nói thường gây xúc phạm nhiều nhất, cũng khiến người ta phải đi xin lỗi nhiều nhất".

    Sau lời tâm sự này, Diễm Hương tiếp tục đăng tải trạng thái khác như để khẳng định dù phải đối mặt với lệnh cấm hiện tại thì Hoa Hậu không vì thế mà đánh mất mình: "Nếu cánh cửa vẫn chưa đựơc mở thì ta vẫn mãi không biết bên trong đẹp hay xấu! Cánh cửa vì thời gian và bụi bẩn nên không đẹp và xấu xí ...nhưng không chắc đằng sau cánh cửa phải phải là 1 đống đổ nát...".

    Rất nhiều bạn bè và fans hâm mộ của Diễm Hương đọc được chia sẻ đã an ủi và động viên đến cô hãy thật cố gắng để vượt qua lúc khó khăn này. Nhưng, Diễm Hương cũng không tránh khỏi chỉ trích hay lời trách móc vì lừa dối sự tin yêu của mọi người bấy lâu nay.

    Có vẻ như trước quyết định của Cục nghệ thuật biểu diễn, Diễm Hương có suy nghĩ không mấy lạc quan. Trong khi trước đó nói về cách xử sự của Diễm Hương có thể thấy, hành động của cô qua tất cả vụ việc vừa xảy ra rất khó hiểu.

    Hơn nữa, khi cục nghệ thuật biểu diễn gửi công văn yêu cầu cô trình bày vụ việc thì Diễm Hương cũng "bặt vô âm tín".

    Theo Trí thức trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-van-bat-vo-am-tin-sau-lenh-cam-dien-a24831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.