+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu điện ảnh Sella Trương cá tính, lạnh lùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua vòng chung kết cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh 2016 đã diễn ra thành công, với ngôi vị hoa hậu thuộc về diễn viên Sella Trương.

    (ĐSPL) - Vừa qua vòng chung kết cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh 2016 đã diễn ra thành công, với ngôi vị hoa hậu thuộc về diễn viên Sella Trương.


    Hoa Hậu Điện ảnh triển vọng tiền thân là cuộc thi Hoa hậu Điện ảnh, được tổ chức thường niên do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM cấp phép độc quyền.


    Với kinh nghiệm đảm nhận nhiều vai chính và phản diện như Tối nay 8h của đạo diễn Lê Hoàng, Oan nghiệt của đạo diễn Xuân Cường, Biệt thự hoa hồng, Thạch Lang... cùng sự tự tin và gương mặt khả ái, lối diễn xuất ấn tượng, Sella Trương đã chinh phục các giám khảo chuyên môn bằng số điểm cao nhất. Cô ghi dấu với khán giả nhờ khả năng hóa thân vào nhân vật với rất nhiều sắc thái, tâm trạng biến đổi liên tục.


    Tiêu biểu như vai diễn cô gái có cuộc đời nghiệt ngã bị gia đình chồng ruồng bỏ vì nghèo, bị cướp mất đứa con khi vừa mới sinh ra đến mức hóa điên dại.


    Sella Trương thu hút ánh nhìn bởi nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt rạng ngời. Là người mẫu trước khi lấn sân sang điện ảnh, cô cũng thể hiện gu thời trang thời thượng nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo. 


    Nhận lời mời ra Hà nội chụp ảnh cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Xuân Lê Nằm trong bộ sưu tập Emo In Love  nhưng với một cách pha phối khác, từ chính nhà thiết kế với tính ứng dụng cao hơn, các thiết kế của nhà thiết kế Xuân Lê được Hoa hậu đện ảnh Sella trương giới thiệu ở đây sẽ mang tới bạn một góc nhìn mới về thời trang: Từ sàn diễn tới ứng dụng.


    Các mẫu thiết kế nổi bật với các chi tiết cut-out, các điểm nhấn sequin và các trang trí là các chi tiết lông hay những chi tiết lấy cảm hứng từ phong cách bondage mang tới cho những chiếc đầm một phong cách hiện đại, mới mẻ. 



    Bộ sưu tập được các biên tập viên thời trang của những tờ báo lớn ghi nhận. Và mới đây nhất, những thiết kế sàn diễn của nhà thiết kế đã được tạp chí chọn để đăng tải trong một bộ sưu tập mang khai thác chủ điểm phong cách đường phố.



    Những thiết kế của Xuân Lê một lần nữa cho thấy sự thú vị và tính ứng dụng cao khi có thể lột tả và khai thác những thần thái của Tân hoa hậu địện ảnh Sella trương trong bộ ảnh mang tên Emo In Love này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dien-anh-sella-truong-ca-tinh-lanh-lung-a176944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan