Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc, bày tỏ tình cảm với chồng trong hôn lễ như mơ


Thứ 2, 24/10/2022 | 07:32


Cùng sự kiện

Trong lễ cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều chia sẻ xúc động với chồng doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Tối 23/10, lễ cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại Hà Nội. Hôn lễ có khoảng 2.000 khách mời, hạn chế truyền thông để đảm bảo sự riêng tư của gia đình. 

Theo đó, cha của Đỗ Mỹ Linh là người dẫn cô bước vào lễ đường, ông nhắn gửi con rể Đỗ Vinh Quang trước khi trao tay con gái cho anh. Trong hôn lễ, chú rể Đỗ Vinh Quang thừa nhận cảm thấy một chút bồi hồi trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. 

Chú rể bày tỏ: "Đáng lý ra anh sẽ có kế hoạch, lộ trình, thế nhưng đứng trước em đầu óc anh trống rỗng, chẳng nghĩ được gì. Đó là khoảnh khắc anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên thì chúng ta sẽ thoải mái nhất và em chính là người định mệnh của anh, và anh có ngày hôm nay. Anh yêu em và luôn luôn như thế".

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc, bày tỏ tình cảm với chồng trong hôn lễ như mơ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng trong lễ cưới. Ảnh: Saostar

Đáp lại, cô dâu Đỗ Mỹ Linh vô cùng xúc động, chia sẻ với chồng: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt. Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh".

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc, bày tỏ tình cảm với chồng trong hôn lễ như mơ (Hình 2).
Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa ngày 23/10. 

Trước khi quyết định "về chung một nhà", cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò và tìm hiểu lẫn nhau, tuy nhiên chuyện tình cảm giữa cả 2 được giữ kín và chỉ mới được công khai thời gian gần đây. Hồi tháng 6 vừa qua, Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn nàng Hậu tại một resort ở Đà Nẵng. Đến sinh nhật tròn 26 tuổi, Đỗ Mỹ Linh mới thừa nhận chuyện chuẩn bị lên xe hoa với con trai út nhà bầu Hiển. 

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-bat-khoc-bay-to-tinh-cam-voi-chong-trong-hon-le-nhu-mo-a555121.html