+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị mắc kẹt vì mưa lũ ở Yên Bái

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đối mặt với nhiều khó khăn khi tới Yên Bái vì dự án thiện nguyện đúng thời điểm xảy ra mưa lũ.

    Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đối mặt với nhiều khó khăn khi tới Yên Bái vì dự án thiện nguyện đúng thời điểm xảy ra mưa lũ.

    Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến trở lại xã Nga Quán (Yên Bái), nơi cô từng thực hiện dự án nhân ái "Thắp sáng đường quê" khi còn là một thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 để thực hiện lời hứa của mình.

    Sự trở lại lần này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp chọn bản Cu Vai (xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái), là địa điểm khác với địa điểm thực hiện dự án nhân ái năm ngoái của Đỗ Mỹ Linh.

    Đỗ Mỹ Linh cười tươi rói giữa vòng tay của các em học sinh ở Yên Bái.

    Do nơi đây còn hoang sơ, chưa có điện… nên quá trình thực hiện của ê-kíp gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, mưa lớn gây nên tình trạng ngập lụt, kèm theo giông lốc xoáy. Thậm chí do mưa lớn nên chỗ ngủ của ê-kíp bị ngập nước.

    Không điện, không nước sạch, không chỗ ngủ khi cửa nhà dân bị gió thổi bay, mưa tạt ướt ngập cả gian nhà, không có sóng liên lạc và không ai có thể vào hoặc ra khỏi bản. Có lẽ chưa bao giờ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải qua hoàn cảnh gian truân như lúc này.

    Đến chiều 11/10, ê-kíp và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mất liên lạc hoàn toàn, bản thân chính quyền địa phương tại Yên Bái cũng đang nỗ lực để nối lại giao thông liên lạc và chỉ có thể lên bản bằng con đường nhỏ 6km nhưng rất nguy hiểm bởi thời tiết mưa lớn dễ xảy ra sạt lở.

    Mặc dù vậy, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Trở về nơi đây sau một năm, Linh mang rất nhiều cảm xúc. Vừa thân thuộc lại có một phần lạ lẫm. Thân thuộc vì nơi đây Linh đã từng có một khoảng thời gian dài gắn bó. Nhưng có phần lạ lẫm vì nhìn thấy mọi thứ đã thay đổi. Nhớ những ngày tháng đầu tiên đặt chân đến, Linh còn phải mò mẫm, lo sợ trên những con đường làng tối đen, nhìn thấy những căn nhà lụp xụp dưới ánh đèn dầu hiu hắt thì bây giờ thôn xóm đã đổi mới khi điện đã về làng, cuộc sống người dân cũng đã tốt hơn.

    Hoa hậu Việt Nam dành nhiều tình cảm cho mỗi chuyến thiện nguyện.

    Khi trở về đây, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là mọi người vẫn nhớ và giành tình cảm yêu quý cho Linh như ngày nào. Nhìn các em nhỏ vui vẻ đến trường, mọi người hân hoan với cuộc sống mới, Linh thật sự cảm thấy hạnh phúc vì những đóng góp nhỏ nhoi của mình tại đây”.

    Sắp tới, vào ngày 19/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện nhan sắc Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-bi-mac-ket-vi-mua-lu-o-yen-bai-a204970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan