+Aa-
Zalo

Hoa hậu Đỗ Thị Hà "check in" vở viết khi đi học, tự nhận chữ viết "xấu gần nhất lớp"

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nàng hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý khi khoe hình ảnh vở viết khi đi học, đồng thời cũng tiết lộ mình có chữ viết "xấu gần nhất lớp".

Nàng hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý khi khoe hình ảnh vở viết khi đi học, đồng thời cũng tiết lộ mình có chữ viết "xấu gần nhất lớp".

Kể từ thời điểm đăng quang hồi tháng 11/2020, mọi hoạt động và hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà luôn được đông đảo cư dân mạng quan tâm, theo dõi. Bên cạnh việc đảm nhận những trọng trách của một đương kim Hoa hậu Việt Nam thì Đỗ Thị Hà cũng phải lên lớp đi học như mọi sinh viên khác. Cô nàng cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc học hành trên giảng đường, cho thấy cuộc sống sinh viên bình dị.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn phải lên lớp hàng ngày như những sinh viên khác.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh phải vật lộn với đống bài tập ngoại ngữ và kinh tế sắp tới. Đáng chú ý là dù hình ảnh khá mờ, nhưng dân tình vẫn soi ra được nét chữ đều tăm tắp của nàng Hậu. Điều này khác hẳn với lời tâm sự mà Đỗ Thị Hà từng chia sẻ trước đó khi tự nhận bản thân viết chữ xấu gần nhất lớp: "Khoảnh khắc nhìn các bé tập viết chữ mình lại nhớ đến mình ngày xưa. Vào lớp 1 rất chăm chỉ học viết và ngoan hiền nên cô cho làm lớp phó văn thể, thế là cái duyên lớp phó văn thể đến tận lớp 12. Ấy vậy mà đến cấp 3 chữ xấu gần nhất lớp".

Cộng đồng mạng nhận ra ở góc bên phải, chữ viết của Hoa hậu Đỗ Hà khá rõ nét và đều tăm tắp.

Được biết, đây là hình ảnh nàng Hậu chụp lại khi tranh thủ học bài sau những giờ đi làm việc. Có thể thấy cô nàng có lịch trình học tập và làm việc khá dày đặc và vất vả khi phải liên tục bay từ Nam ra Bắc. Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Hà tạm thời học online do nghỉ Tết cũng như phòng tránh dịch bệnh COVID-19. 

Từ ngày 15/3, cô nàng chính thức quay trở lại trường học.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà là sinh viên lớp Luật Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cũng là người đẹp đầu tiên trong lịch sử của trường nhận được chức danh này. Trước đó, Phương Nga cũng giành ngôi vị Á quân trong cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Bích Thảo(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-check-in-vo-viet-khi-di-hoc-tu-nhan-chu-viet-xau-gan-nhat-lop-a359256.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan