Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khỏi COVID-19, chuẩn bị trở về Việt Nam


Thứ 5, 06/01/2022 | 20:46


Cùng sự kiện

Sau 2 tuần điều trị COVID-19, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã hoàn toàn bình phục và chuẩn bị lên đường trở về Việt Nam.

Chiều 6/1, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã thông báo tin mừng tới người hâm mộ về tình trạng sức khoẻ của bản thân. Theo đó, nàng hậu cho biết cô đã âm tính với SARS-CoV-2 sau 2 tuần điều trị và đang chuẩn bị hành trang, đợi chuyến bay trở về Việt Nam. 

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khỏi COVID-19, chuẩn bị trở về Việt Nam
Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo đã âm tính với SARS-CoV-2 và đang chờ chuyến bay về Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, đại diện của Đỗ Thị Hà xác nhận thông tin nàng hậu đang đợi chuyến bay về nước. Tuy chưa có thời gian cụ thể nhưng người đẹp 21 tuổi hy vọng cô có thể kịp trở về nhà đón Tết Nguyên đán 2022 với gia đình. 

Chia sẻ về thời gian điều trị COVID-19, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã bị rụng rất nhiều tóc sau khi mắc bệnh. Nàng hậu nói thêm khi phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, cô đã tự điều trị tại nhà, uống bổ sung vitamin C, ăn nhiều chất dinh dưỡng và hoa quả, thường xuyên xông lá chanh, sả, gừng.

Đỗ Thị Hà khuyên người hâm mộ nên giữ thái độ lạc quan cũng như tinh thần tích cực, đồng thời nên uống nhiều nước trong thời gian điều trị COVID-19. Hoa hậu Việt Nam 2020 nói thêm rằng cô không lo lắng quá nhiều về chuyện bị rụng tóc và tin rằng sau khi sức khoẻ ổn định, mọi thứ sẽ trở lại như bình thường.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khỏi COVID-19, chuẩn bị trở về Việt Nam (Hình 2).
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã điều trị COVID-19 tại Mỹ trong khoảng 2 tuần. Ảnh: FBNV 

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã tới Puerto Rico tham gia cuộc thi Miss World. Tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết, ban tổ chức Miss World đã thông báo tạm hoãn tổ chức sự kiện do ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19. Đỗ Thị Hà sau đó đã lên kế hoạch trở về Việt Nam nhưng lại nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 18/12. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-da-khoi-covid-19-chuan-bi-tro-ve-viet-nam-a524937.html