+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố khi vừa lên đường tham dự Miss World 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2021), Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã vướng phải sự cố đầu tiên.

    Sáng ngày 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất(TP. HCM), chính thức bay sang Puerto Rico để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2021).

    Đỗ Thị Hà mang theo 10 va li hành lý, không chỉ trang phục dự thi mà còn có thức ăn dự trữ và cả nhạc cụ dân tộc - đàn t'rưng để phục vụ phần thi tài năng tại Miss World 2021. Tiễn Đỗ Thị Hà có bố mẹ ruột từ Thanh Hóa bay vào TP. HCM vì đây là lần đầu tiên xuất ngoại của hoa hậu sinh năm 2001.

    hoa hau do thi ha gap su co khi vua len duong tham du miss world 2021 1
    Bố mẹ tiễn Đỗ Thị Hà lên đường tham dự Miss World 2021.

    Được biết, cô sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Mỹ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình sẽ kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên sau hơn 30 tiếng bay, Đỗ Thị Hà hiện đang ở Boston, Mỹ. Cô đã có những chia sẻ mới nhất của mình về hành trình bay tới Puerto Rico để dự thi Miss World 2021.

    Trên trang cá nhân, người đẹp thông báo chuyến bay bị hoãn đến 3 tiếng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thể chất và lịch trình của cô. Tuy nhiên, vì sự cố là điều khó có thể tránh khỏi trong suốt cuộc thi nên cư dân mạng đều tin rằng Đỗ Thị Hà vẫn sẽ tự tin tiếp tục chinh chiến, đem vinh quang về cho nước nhà.

    hoa hau do thi ha gap su co khi vua len duong tham du miss world 2021 3
    hoa hau do thi ha gap su co khi vua len duong tham du miss world 2021 2
    Người đẹp sinh năm 2001 hiện đang ở Boston, Mỹ. 

    Người đẹp cho biết: "Hiện tại, Hà đã tới sân bay Boston, Mỹ. Do chuyến bay ở Nhật bị delay 3 tiếng nên bây giờ Hà phải nghỉ tạm tại khách sạn, sáng mai mới bay chuyến tiếp theo tới Puerto Rico. Ở Boston bây giờ là 12h đêm và nhiệt độ là 4 độ C, siêu lạnh nhưng siêu tuyệt vời. Đặc biệt là đi đâu mình cũng đeo trên mình khẩu trang in hình lá cờ Việt Nam khiến Hà rất vui và tự hào".

    Mới đây, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn.

    hoa hau do thi ha gap su co khi vua len duong tham du miss world 2021 4
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà

    Chia sẻ về bản vẽ, nàng Hậu cho biết: "Người ta vẫn thường nói: 'Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống'. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một ‘dòng sông’, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - 'mãi chảy' như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ekip muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình.

    Và điều khiến Hà ưng ý nhất ở bản vẽ này đó chính là phần tua rua tạo hiệu ứng nước rơi cùng phần tà bay bổng với tone màu xanh đậm giúp Hà có thể thỏa sức sáng tạo trong phần trình diễn của mình. Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-gap-su-co-khi-vua-len-duong-tham-du-miss-world-2021-a519912.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan