+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe "sương sương" ảnh mặt mộc, nhan sắc khiến cộng đồng mạng "ngất ngây"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của Đỗ Thị Hà khi quay trở lại trường học khiến cộng đồng mạng dậy sóng, hết lời khen ngợi vì mặt mộc quá xinh đẹp.

    Nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của Đỗ Thị Hà khi quay trở lại trường học khiến cộng đồng mạng dậy sóng, hết lời khen ngợi vì mặt mộc quá xinh đẹp.

    Sau hơn 3 tháng đảm nhận cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà mới đây đã trở lại trường để tiếp tục việc học. Thường ngày cô nàng luôn phải ăn diện lồng lộn, cầu kì khi tham gia các sự kiện lớn nhưng mới đây hình ảnh nàng hậu trong trang phục đời thường cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    Nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

    Ngày 9/1, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt ảnh khoe cận nhan sắc khi trở về với vai trò là sinh viên. Cô tiết lộ mình đang tham gia cổ vũ bóng đá cho các bạn tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trở về làm cô sinh viên đơn thuần, gu ăn mặc và cách trang điểm của nàng hậu hoàn toàn khác biệt.

    Trang điểm nhẹ nhàng và thời trang đơn giản nhưng nàng hậu vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm.

    Các đường nét xinh xắn và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt Đỗ Thị Hà giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả.

    Vì thời tiết Hà Nội hiện tại khá lạnh nên Đỗ Thị Hà mặc chiếc áo ấm dày màu trắng, tuy kín đáo nhưng cũng đậm chất thời trang. Không trang điểm cầu kỳ, nàng hậu chỉ trang điểm "sương sương", chọn tông hồng trong trẻo đúng chất một cô gái thơ ngây.

    Các đường nét xinh xắn và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt Đỗ Thị Hà giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả. Nhiều người cũng dành lời khen cho mặt mộc của cô nàng.

    Đỗ Thị Hà được biết đến là một trong những cô gái sở hữu vóc dáng, nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn.

    Thời gian trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà được biết đến là một trong những cô gái sở hữu vóc dáng, nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn. Người đẹp 10x thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường lên trang cá nhân, lúc thì khoe mặt mộc, khi lại thể hiện gu ăn mặc, cách trang điểm đa dạng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-khoe-suong-suong-anh-mat-moc-nhan-sac-khien-cong-dong-mang-ngat-ngay-a352232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan