Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại nhận tin vui trước khi lên đường tham dự Miss World 2021


Thứ 4, 03/11/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trong ứng dụng bình chọn chính thức trên điện thoại của Miss World 2021.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021. Hiện, cô đang tích cực chuẩn bị những khâu cuối cùng để chính thức tham gia so tài với các người đẹp từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại nhận tin vui trước khi lên đường tham dự Miss World 2021
Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Để khởi động cho Miss World 2021, BTC cũng đã khởi động ứng dụng bình chọn chính thức trên điện thoại để khán giả khắp nơi trên thế giới có thể vote cho các thí sinh.

Theo kết quả mới cập nhật trên ứng dụng bình chọn Mobstar thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 với 23.860 lượt bình chọn. Đứng đầu bảng hiện đang là người đẹp Indonesia với lượng vote 'khủng' là 1.229.369 lượt bình chọn. Theo sau lần lượt là các người đẹp Mexico, Nepal, Venezuela, Peru.

Hiện tại, các fans Việt vẫn đang tiếp tục kêu gọi bình chọn cho Đỗ Thị Hà để giúp cô có thêm động lực trên hành trình chinh phục vương miện Miss World 2021.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại nhận tin vui trước khi lên đường tham dự Miss World 2021 (Hình 2).
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xếp thứ 11 trên ứng dụng bình chọn chính thức của Miss World 2021. Ảnh: Tiền phong

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor của Philippines mới đây đã công bố bảng xếp hạng lần 3 những thí sinh sáng giá nhất tại cuộc thi Miss World 2021. Điều đáng nói hơn cả chính là Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Đại diện Việt Nam đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trước đó, cô được chuyên trang này xếp ở vị trí thứ 13.

Được biết, nàng hậu xứ Thanh hiện đang tích cực tập luyện catwalk cùng siêu mẫu Minh Tú ở Hà Nội. Với nhiều kinh nghiệm catwalk trên các sàn diễn thời trang và các cuộc thi nhan sắc quốc tế, siêu mẫu Minh Tú nhiệt tình nhận lời dẫn dắt, truyền lại kinh nghiệm cho hoa hậu Đỗ Thị Hà để nàng hậu thể hiện thần thái cuốn hút và điêu luyện khi chinh chiến tại Miss World 2021.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại nhận tin vui trước khi lên đường tham dự Miss World 2021 (Hình 3).
Đỗ Thị Hà khoe vóc dáng "điểm 10" trong buổi tập catwalk với siêu mẫu Minh Tú.

Có thể thấy chỉ sau một thời gian ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự tiến bộ vượt bậc, "lột xác" ấn tượng cả về nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn. Đây quả thực là một tin vui đối với Đỗ Thị Hà và các fans sắc đẹp Việt Nam và cũng là một sự khích lệ cho những nỗ lực của Hoa hậu Việt Nam 2020 trong suốt thời gian qua.

Đỗ Thị Hà cho biết, để bước ra cuộc thi nhan sắc quốc tế thì điều quan trọng nhất đó là sự tự tin và cô sẽ cố gắng thể hiện điều đó cùng với sự thân thiện tại bất kỳ phần thi nào.

"Có thể Hà sẽ không phải là người xuất sắc nhất tại cuộc thi nhưng mình phải nỗ lực để thu hút được sự chú ý của BGK, khán giả và cả những thí sinh khác nữa. Hà sẽ phát huy mọi khả năng để biến mọi thứ vốn có trở thành lợi thế của mình", nàng hậu chia sẻ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-lai-nhan-tin-vui-truoc-khi-len-duong-tham-du-miss-world-2021-a518125.html