+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận kết quả mắc COVID-19, không thể về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Khi chuẩn bị bay về Việt Nam theo đúng kế hoạch, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021 vừa qua đã thông báo tạm hoãn tổ chức do có các thí sinh bị nhiễm COVID-19. Sau khi tiến hành test mẫu COVID-19 và nhận kết quả âm tính, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã lên đường rời Puerto Rico, hiện tại người đẹp đang có mặt quá cảnh ở Mỹ, đợi để về Việt Nam.

    Tuy nhiên đến sáng ngày 23/12, Đỗ Thị Hà thông báo trên Facebook cá nhân rằng mình đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

    "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra.
     
    Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với COVID-19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc", người đẹp sinh năm 2001 viết. 
     
    hoa hau do thi ha nhan ket qua mac covid 19 khong the ve viet nam1
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

    Trong thời gian này Đỗ Thị Hà dành thời gian để đi tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi sau nhiều ngày dốc hết sức lực cho cuộc thi.  Đến nay khi chuẩn bị bay về Việt Nam theo đúng kế hoạch nàng Hậu xinh đẹp bất ngờ nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

    Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Đỗ Thị Hà. Bởi chỉ vài ngày trước đó, cô vẫn rất vui vẻ đón Noel sớm tại Mỹ. "Thương chị, chúc chị mau khỏe"; "Nhanh khỏe để về Việt Nam nhé chị"... là những lời bình luận quan tâm của người hâm mộ dành cho Đỗ Thị Hà.

    hoa hau do thi ha nhan ket qua mac covid 19 khong the ve viet nam2
    Người đẹp xứ Thanh phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi bệnh mới có thể về Việt Nam.

    Trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss World cũng mới thông báo đêm chung kết cuộc thi sẽ chính thức trở lại vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà có thêm thời gian chuẩn bị và quay lại Puerto Rico để tranh tài cùng dàn thí sinh dự thi năm nay.

    Trước đó, đêm chung kết Miss World được ấn định diễn ra vào 16/12. Tuy nhiên, do nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức nhiễm COVID-19 nên cuộc thi đã bị hoãn lại ở phút chót. 

    Đỗ Thị Hà cũng dàn thí sinh đã lần lượt rời khỏi Puerto Rico trong sự hụt hẫng và tiếc nuối. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam chia sẻ ở thời điểm này, sức khỏe của mọi người là điều cần được ưu tiên. Cô sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất để không phụ lòng người hâm mộ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-nhan-ket-qua-mac-covid-19-khong-the-ve-viet-nam-a523356.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan