+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp xúc gần với các thí sinh F0 tại Miss World 2021, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa trải lòng trên trang cá nhân sau khi Hoa hậu Thế giới 2021 đột ngột hoãn thi chung kết. Cô chia sẻ đã khóc khi xem lại video tổng hợp hành trình đến với Miss World 2021 của mình.

    Trước thềm đêm chung kết Miss World 2021, ban tổ chức Miss World đã bất ngờ đưa ra quyết định sẽ huỷ bỏ sự kiện do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 khiến các fan hụt hẫng và lo lắng.

    Trên fanpage chính thức, ban tổ chức đưa ra thông báo: "Sau cuộc họp khẩn cấp với chính quyền và cơ quan y tế Puerto Rico, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn tổ chức đêm chung kết Miss World 2021 trong vòng 90 ngày tới".

    hoa hau do thi ha tiep xuc gan voi cac thi sinh f0 tai miss world 2021 tiet lo tinh trang suc khoe hien tai2
    Đỗ Thị Hà và các thí sinh tại Miss World 2021.

    Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa trải lòng trên trang cá nhân sau khi Hoa hậu Thế giới 2021 đột ngột hoãn thi chung kết. Cô chia sẻ đã khóc khi xem lại video tổng hợp hành trình đến với Miss World 2021 của mình.

    "Ngay sau khi đăng quang, mình luôn bận rộn với lịch trình với cương vị là tân Hoa hậu, sau đó thì dịch, rồi Tết đến và hết một năm. Ra Tết hoạt động được 1,2 tháng lại một đợt dịch nữa ập tới. Đỉnh điểm nhất là đợt dịch kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10, đây là thời điểm nóng, và mình gần như không hoạt động trực tiếp cùng ekip. Thật may mắn giữa tháng 10 mình bay được vào Sài Gòn và gặp mọi người và có hơn 1 tháng để chuẩn bị các công việc quan trọng còn lại.

    Vì chỉ có vỏn vẹn 1 khoảng thời gian ngắn mà khối lượng công việc khá nhiều nên nhiều hôm lịch trình trình của mình bắt đầu từ 4,5h sáng và kết thúc lúc 12h đêm. Nhiều hôm về mệt nhưng không nản lòng, mình tiếp tục cố gắng, cố gắng. Rồi ngày hạnh phúc nhất cũng đến, ngày mình cầm lá cờ Tổ quốc và mang trên mình hình ảnh cũng như trách nhiệm đại diện đất nước", người đẹp tâm sự.

    hoa hau do thi ha tiep xuc gan voi cac thi sinh f0 tai miss world 2021 tiet lo tinh trang suc khoe hien tai1
    Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mỹ nhân xứ Thanh.

    Đỗ Thị Hà cũng hé lộ mấy hôm nay cô hơi đau họng nên cũng hơi lo lắng một chút. "Hoa hậu Bahamas ốm hai ngày hôm nay nhưng cả hai ngày đều cho kết quả âm tính và đến ngày thứ ba thì mới kết quả dương tính, mà 2 hôm nay Hà tiếp xúc với bạn ý khá nhiều, trong lúc đồng diễn đứng ngay cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn nhau. Hà nghĩ sức khỏe của mình sẽ ổn thôi, Hà đã test COVID-19 và chờ kết quả".

    Sau khi nhận kết quả xét nghiệm COVID-19, Đỗ Hà sẽ cùng một số thí sinh khác sẽ trở về nước và chờ thông báo tiếp theo từ ban tổ chức cho đêm thi Chung kết Miss World.

    hoa hau do thi ha tiep xuc gan voi cac thi sinh f0 tai miss world 2021 tiet lo tinh trang suc khoe hien tai3
    Chung kết Miss World 2021 tạm hoãn vì COVID-19 khiến các fans hụt hẫng và lo lắng.

    Trong livestream, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình. Cô sẽ không ở lại Puerto Rico 90 ngày mà dự định sẽ qua Mỹ rồi trở về Việt Nam sau 2 tuần nữa. Như vậy Đỗ Thị Hà sẽ có thêm tối đa 3 tháng để hoàn thiện thêm các kỹ năng trước khi chính thức thi đấu tại chung kết Miss World năm nay.

    Khi được hỏi về vương miện Miss World, nàng hậu sinh năm 2001 khẳng định không nghĩ tới nhưng cô đặt quyết tâm vào top 5 chung cuộc. Mặc dù hiện tại BTC đã có 70 - 80% kết quả nhưng Đỗ Thị Hà vẫn đặt niềm tin rằng sau 3 tháng nữa khi trở lại Miss World 2021, may mắn sẽ đến với cô.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-tiep-xuc-gan-voi-cac-thi-sinh-f0-tai-miss-world-2021-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-a522714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan