+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh "áo dài rau má" mặc thi Miss World 2021

    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô chọn áo dài họa tiết rau má đặc trưng quê hương Thanh Hóa tham gia vòng phỏng vấn cùng ban giám khảo Miss World 2021.

    Miss World 2021 đang là cuộc thi thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Trong đó, đại diện của Việt Nam - Đỗ Thị Hà gây chú ý bởi thần thái tự tin và quyến rũ.

    Mới đây, người đẹp vừa đăng tải bộ ảnh mới về trang phục mà cô sẽ mặc ở vòng phỏng vấn kín đồng thời tiết lộ ý nghĩa thật sự của thiết kế trên.

    Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà có những chia sẻ về bộ áo dài sẽ mặc ở vòng phỏng vấn kín. Cô cho biết, thiết kế này được lấy cảm hứng từ rau má - loại cây đặc trưng của vùng đất Thanh Hóa. Được biết, bộ áo dài này được tạo nên từ bàn tay của NTK Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn.

    hoa hau do thi ha tung bo anh ao dai rau ma mac thi miss world 2021 dspl 3
    Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh "áo dài rau má".

    Thông qua mẫu áo dài "rau má", Đỗ Thị Hà mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa.

    Trên trang Facebook, cô viết: "Hôm nay, tại cuộc thi Miss World 2021, Hà sẽ mang hình ảnh rau má đặc trưng của vùng đất xứ Thanh đến gần hơn với các bạn khán giả Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Qua đó, Hà muốn khẳng định một điều rằng, việc 'ăn rau má phá đường tàu' chính là sự hi sinh thầm lặng của những người con Thanh Hoá trong công cuộc bảo vệ đất nước giữa thời chiến".

    hoa hau do thi ha tung bo anh ao dai rau ma mac thi miss world 2021 dspl 2
    Đỗ Thị Hà nổi bật trong thiết kế "áo dài rau má".

    Dưới bài đăng là gần 2.000 bình luận ủng hộ, khen ngợi của người hâm mộ: "Đúng chuẩn mơ rau má to bằng lá sen rồi em ơi. Tự hào quê rau má. Chúc em toả sáng"; "Cuối cùng lá rau má cũng được đưa lên đỉnh cao của nghệ thuật và biểu tượng, vươn ra tầm quốc tế! Tự hào quê hương Thanh Hoá!", "Ăn rau má rồi 'phá mic', giành chiến thắng nha chị"...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-tung-bo-anh-ao-dai-rau-ma-mac-thi-miss-world-2021-a522112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan