Hoa hậu Đỗ Thị Hà xử lý thông minh trước tình huống khó xử với Hứa Vĩ Văn trên thảm đỏ


Thứ 6, 08/01/2021 | 01:30


Cùng sự kiện

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục ghi điểm với hành động ứng biến thông minh và chuyên nghiệp trước tình huống khó xử với đàn anh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục ghi điểm với hành động ứng biến thông minh và chuyên nghiệp trước tình huống khó xử với đàn anh.

Mới đây, clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà tạo dáng chụp ảnh cùng Hứa Vĩ Văn tại sự kiện diễn ra vào tối 4/1 được chia sẻ rầm rộ. Dù cả 2 đã có tình huống khó xử nhưng pha ứng biến tầm 5 giây "vẹn cả đôi đường" của Hoa hậu Đỗ Thị Hà có vẻ rất chuyên nghiệp.

Video: Hoa hậu Đỗ Thị Hà xử lý thông minh trước tình huống khó xử với Hứa Vĩ Văn trên thảm đỏ.

Cụ thể, diễn viên Hứa Vĩ Văn đã tiến lại đứng sát cạnh và có hành động như muốn khoác eo Hỗ Thị Hà để chụp ảnh. Ngay lập tức, nàng hậu đã bước lùi nhẹ ra 1 bước và đưa tay mời đàn anh nhìn thẳng vào ống kính để chụp ảnh.

Trước hành động của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hứa Vĩ Văn có phần bất ngờ nhưng anh nhanh chóng vui vẻ, cười tươi tắn trên thảm đỏ. Ngay sau khi chụp ảnh xong, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn ghi điểm vì cúi đầu cảm ơn Hứa Vĩ Văn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng.

Không chỉ luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, mà nàng hậu này còn được các nhà thiết kế ưu ái “chọn mặt gửi vàng” ở vị trí first face tại các sàn diễn thời trang.

Người đẹp xứ Thanh được đánh giá là có sức cuốn hút bởi vẻ đẹp đây dịu dàng thông minh của người phụ nữ Á Đông.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-xu-ly-thong-minh-truoc-tinh-huong-kho-xu-voi-hua-vi-van-tren-tham-do-a351989.html