+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2017 đồng hành với Johnny Nam Kiệt tham dự Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới tại Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Người Việt Thế Giới 2018 sẽ chính thức diễn ra tại AiChi, Nhật Bản, là một sân chơi dành cho các nam – nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm

    Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Người Việt Thế Giới 2018 sẽ chính thức diễn ra tại AiChi, Nhật Bản, là một sân chơi dành cho các nam – nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm, giao lưu thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.

    Chứa đựng nhiều điểm sáng ấn tượng, hứa hẹn một sự kiện hoành tráng và mang nhiều tầng ý nghĩa, cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới đang được công chúng đặc biệt chờ đợi.

    Với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nam, nữ doanh nhân người Việt đang giữ vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản, châu Á và các nước trên toàn cầu, cuộc thi này đã đóng tích cực trong hoạt động quảng bá của Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.

    Dàn giám khảo với những tên tuổi đình đám như: Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới tại Pháp – Đàm Hương Thủy, Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 – Mai Phương Trang, NTK Triệu Vy, Nam vương Hải Quân, Ông Ngô Đình Hòa – Giám đốc Quản lý công ty Người Mẫu Ngôi sao Việt và Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh đến từ Hoa Kỳ sẽ khiến mùa giải 2018 của Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tôn vinh nhan sắc, tài năng của những doanh nhân bản lĩnh mà còn là một sự kiện trọn vẹn với nghệ thuật, trọn vẹn với tinh hoa văn hóa và kỹ thuật hiện đại với sự đầu tư công phu và chuyên nghiệp.

    Johnny Nam Kiệt tới thăm Thẩm mỹ viện Xuân Hương – 22 Triệu Việt Vương – Hà Nội

    Tham dự cuộc thi cũng chính là một trải nghiệm đầy thú vị đối với các thí sinh, là dịp đặc biệt để viếng thăm và khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng, những nét văn hóa độc đáo của đất nước Mặt trời mọc. Đặc biệt hơn khi xuyên suốt hành trình, Ban tổ chức sẽ lồng ghép các hoạt động xã hội mang đậm tính nhân văn, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

    Đã đăng quang Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam, là một doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội và đặc biệt anh có vai trò rất lớn trong sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, với cương vị là Tổng Giám đốc của Học viện Đào tạo Thẩm mỹ, là Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia, Phó ban Nail Việt Nam – Johnny Nam Kiệt muốn đặt bản thân vào một thử thách mới khi thấy mình hội tụ đủ các yếu tố như ngoại hình dễ nhìn, yêu thích cái đẹp và các hoạt động xã hội, cộng đồng, có khả năng ứng xử tốt và năng khiếu trình diễn nên đã nhận thư mời của Ban tổ chức để tham gia cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới năm 2018.

    Ảnh: Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương tư vấn truyền đạt kinh nghiệm thi đấu.

    Khi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới năm 2018, Johnny Nam Kiệt – Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam 2018 cần có những hoạt động chuẩn bị thật chu đáo và chuyên nghiệp mọi thứ cần thiết cho cuộc thi nên đã mời chị Đặng Thị Xuân Hương - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới đồng hành cùng anh trong suốt quá trình này.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 tại Vancouver (Canada), khán giả vỡ òa khi ngôi vị cao nhất của cuộc thi được gọi tên Xuân Hương, một người đẹp vốn nổi danh trong ngành thẩm mỹ. Vượt qua hàng trăm phụ nữ gốc Việt trên khắp thế giới, doanh nhân Xuân Hương là đại diện đến từ Việt Nam bằng tài sắc, phong thái và tâm hồn Việt đã chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

    Ảnh: Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho Johnny Nam Kiệt

    Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương  hiện đang Giám đốc Thẩm mỹ viện Xuân Hương đạt tiêu chuẩn 5 sao với 3 cơ sở chăm sóc sắc đẹp quy mô lớn, hiện đại, nhưng chị vẫn không ngừng mở rộng thị trường, hợp tác cùng với các đối tác nước ngoài để trở thành bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế.

    Không những thế, với những đóng góp của bản thân cho ngành làm đẹp Việt Nam và sự tận tâm đam mê với công việc, chị đã giành được nhiều giải thưởng cao quý, điển hình là danh hiệu Doanh nhân ASEAN tiêu biểu; Top 100 Doanh nhân Tài năng; Giải thưởng Bàn Tay Vàng trong lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da; Doanh nhân tiêu biểu; Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu Quốc tế. Mặc dù rất bận rộn nhưng chị vẫn dành thời gian và tâm huyết để tham gia vào hoạt động quản lý và công tác xã hội.

    Hiện chị đảm nhiệm vị trí như: Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo và Phát triển Nghề làm đẹp miền Bắc; Phó Chủ tịch WLIN Capital Club Hà Nội; Ủy Viên Ban Chấp Hành Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội. Chị đã từng làm Giám khảo và Cố vấn sắc đẹp cho nhiều cuộc thi về sắc đẹp trong nước và quốc tế. Chị cũng tổ chức thành công sự kiện sắc đẹp của riêng mình: The Beauty 2017.

    Ảnh: Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho Johnny Nam Kiệt

    Coi Johnny Nam Kiệt như một người em thân thiết trong lĩnh vực làm đẹp, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 đã nhận lời đồng hành với anh khi chỉ dạy, hướng dẫn anh chi tiết và cụ thể từ cách chăm sóc nhan sắc tới sức khỏe và các cách thức trình diễn cũng như cách thức ghi dấu ấn với ban giám khảo qua các vòng thi của cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới năm 2018.

    Mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi đang được gấp rút hoàn thành, với sự thông minh và năng khiếu nhạy cảm với cái đẹp cùng tố chất thông minh kết hợp với sự chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chỉ bảo chi tiết và tận tâm của cố vấn là Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương, Johnny Nam Kiệt hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một thí sinh xuất sắc nên anh rất tự tin để tham gia các vòng thi gay gắt và hoàn toàn có thể hy vọng đạt giải cao trong cuộc thi sắp tới.

    Ảnh: Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương chụp ảnh kỉ niệm với Johnny Nam Kiệt.

     Photographer: Dũng Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-the-gioi-2017-dong-hanh-voi-johnny-nam-kiet-tham-du-nam-vuong-doanh-nhan-nguoi-viet-the-gioi-tai-nhat-ban-a228871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đón Noel cùng hotboy ngành làm đẹp

    Đón Noel cùng hotboy ngành làm đẹp

    Tháng 12 chạm cửa báo hiệu một mùa Noel nữa đang về. Hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng với hotboy ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt.