Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh gợi ý trang phục đi biển mùa hè


Thứ 5, 28/07/2016 | 22:51


(ĐSPL) - Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cùng những thành viên của thương hiệu thời trang của mình đã cho ra mắt những bộ trang phục đi biển cho mùa hè này.

(ĐSPL) - Mỗi khi Hè về, ai nấy trong chúng ta cũng cảm thấy vô cùng nóng bức, khó chịu. Nếu có một chuyến du lịch tới vùng nắng vàng, biển xanh, cát trắng thì chắc hẳn bao nhiêu lo toan, mệt mỏi và áp lực trong công việc sẽ đều tan biến. 

Và trong những chuyến du lịch biển ấy, ngoài những bộ bikini 1 mảnh, 2 mảnh vô cùng sexy thì những bộ maxi, những chiếc quần short, croptop, tanktop,… chính là item thời trang được các nàng luôn yêu thích và lựa chọn để mang đi biển.
Hiểu được tâm lý đó, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cùng những thành viên của thương hiệu thời trang của mình đã cho ra mắt những bộ trang phục không chỉ đảm bảo tính ứng dụng cao cho bạn gái khi đi biển mà kiểu dáng cũng vô cùng trẻ trung và phong cách.
Thử nghĩ xem, một cô gái bước trên biển với chiếc quần palazzo họa tiết, áo crop top cùng chiếc băng đô cài tóc hay một chiếc mũ rộng vành thì sẽ như thế nào? Chắc chắn đó sẽ là cô gái không chỉ phong cách mà còn rất sành điệu và quyến rũ nữa.
Và sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch lại không mang theo quần short đúng không? 
Với chiếc quần short họa tiết hoa lá và kiểu áo trễ vai, bạn sẽ thật sự thoải mái và năng động trên biển. 
Còn với chiếc quần short trắng, bên ngoài phủ một lớp ren, trên là chiếc áo ren cổ yếm điệu đà và vô cùng sexy, bạn có thể lựa chọn trang phục này khi đi ăn hay đi dạo với bạn bè.
Với những cô gái thích vẻ dịu dàng, nữ tính đừng quên những chiếc đầm maxi hay những chiếc đầm xếp ly, dáng xòe nhiều tầng lớp. Nó sẽ giúp bạn trông thật điệu đà và thướt tha trước gió biển đấy!
Vẫn là sự nữ tính nhưng có phần táo bạo và sexy thì chắc chắn chiếc đầm hở lưng hay chiếc áo roptop mix cùng chân váy xòe họa tiết này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Không chỉ diện đi biển, tất cả những mẫu thiết kế này đều có thể sử dụng để mặc khi đi dạo phố, café tám chuyện với bạn bè,… Bởi thiết kế tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ nhưng không hở hang quá đà. Tông màu sáng, họa tiết bắt mắt cùng chất liệu thấm hút tốt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái và nhẹ nhàng.

Tiểu Quỳnh

Photo : Karll Mai

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]WpUOCZSVfP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dong-nam-a-dieu-linh-goi-y-trang-phuc-di-bien-mua-he-a141559.html