+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh mở tiệc mừng thắng giải sau "thi chui"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diệu Linh đã tổ chức bữa tiệc nhỏ để gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp trong giới showbiz đặc biệt là các nhà thiết kế đã hỗ trợ người đẹp.

    (ĐSPL) - Vừa trở về sau khi giành giải Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014, Diệu Linh đã tổ chức bữa tiệc nhỏ để gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp trong giới showbiz đặc biệt là các nhà thiết kế đã hỗ trợ người đẹp trong chiến dịch chinh phục ngôi vị Hoa hậu vừa qua.

    Cô đã phải tham gia rất nhiều hoạt động của cuộc thi trong vòng hơn 22 ngày tại Malaysia. Rất nhiều loại trang phục đã được người đẹp sử dụng trong suốt quá trình dự thi như trang phục truyền thống, dạ hội, coocktail..

    Ngoài  Trang phục dân tộc áo dài do NTK Tuấn Hải thực hiện, có thể nói năm 2014 là năm thành công đối với anh khi 2 trang phục dân tộc của NTK này được vinh danh ở các đấu trường nhan sắc. Bộ áo dài lần này thực hiện cho Diệu Linh đi thi cũng rất đặc biệt bởi thời gian thực hiện chỉ có 2 ngày, ekip của anh đã thực hiện ngày đêm để hoàn thành, bộ áo dài cũng mang màu sắc phong thuỷ phù hợp với mạng người đẹp Diệu Linh là màu xanh. Khi được hỏi về sự may mắn hay tín ngưỡng lễ chùa để mang lạo sự may mắn cho các bộ trang phục dân tộc NTK Tuấn Hải bật mí anh không đi lễ chùa nào thiêng mà chủ yếu do tâm mình có thờ có thiêng, tâm tốt nên có thể mang lại may mắn.

    Bên cạnh trang phục dân tộc Diệu Linh cũng được NTK Hoàng Hải hỗ trợ trang phục dạ hội, trang phục dạ hội đã được Diệu Linh mặc trong đêm chung kết trao giải và nhận được nhiều lời khen tặng. Tuy nhiên trong bữa cơm thân mật hôm nay NTK Hoàng Hải lại không thu xếp công việc để đến chung vui cùng cô. Danh sách NTK đã giúp Diệu Linh còn có NTK Công Tín, Quan Phan.

    Trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 Diệu Linh đã gặp khá nhiều áp lực vì lo lắng chuyện bị phạt khi thi chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép cũng như việc phải tham gia rất nhiều hoạt động trong cuộc thi.

    Tuy nhiên, kết quả chung cuộc cô nàng đã xuất sắc giành được 2 danh hiệu: Hoa hậu Đông Nam Á và thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Sau khi về nước, cô và quản lý của mình đã có buổi làm việc với đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn tại TP.HCM để làm thủ tục nộp phạt vì thi "chui".

    Ngoài ra, Diệu Linh cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ để gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Đó là những nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, làm tóc và truyền thông trong ngoài nước, những bạn bè, đồng nghiệp và gia đình đã luôn ở bên cổ vũ động viên tinh thần cho cô.

    Tham gia buổi tiệc mừng còn có sự tham gia của Hoa hậu Thu Hoài, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, người mẫu Trang Phạm...

    Người mẫu Trang Phạm tới chúc mừng Diệu Linh.

    Cuối tuần này, Diệu Linh sẽ về quê thăm gia đình kết hợp tham gia các hoạt động từ thiện trước khi trở lại công việc cũng như các dự định trong năm 2015 nhằm khẳng định hình ảnh và vị thế của một Hoa hậu của cuộc thi quốc tế có tuổi đời 20 năm với sự tham gia của hơn 60 quốc gia trên thế giới.

    Photo: Sâu Béo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dong-nam-a-dieu-linh-mo-tiec-mung-thang-giai-sau-thi-chui-a78434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan