+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Dương Yến Nhung đọc nhầm tên người nhận giải thành từ nhạy cảm trên sóng trực tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Dương Yến Nhung đã gặp phải sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng thành từ nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp.

    Hoa hậu Dương Yến Nhung đã gặp phải sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng thành từ nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp.

    Hoa hậu Dương Yến Nhung

    Tối 27/12, tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM, được tường thuật trực tiếp trên sóng Today TV, You TV đã diễn ra một sự cố dở khóc dở cười.

    Cụ thế, trong phần trao giải “Sáng tạo xuất sắc nhất", Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng được mời lên sân khấu để công bố giải thưởng. Người được xướng tên là quay phim Nguyễn Ngọc Cường C.U, đạo diễn hình ảnh của phim Gái già lắm chiêu 2.

    Tuy nhiên, người đẹp Yến Nhung lại vô tình đọc thành từ nhạy cảm. MC Nguyên Khang lập tức đính chính giúp hoa hậu và giải thích: "Có lẽ Yến Nhung không kịp thấy dấu chấm trong tên của người thắng giải".

    Đạo diễn Lê Hoàng đứng bên cạnh cũng bật cười. Anh cho biết mình từng làm việc với quay phim Nguyễn Ngọc Cường nên anh biết tên, nhưng rất tiếc người đẹp không biết quay phim này nên mới xảy ra sự cố đọc nhầm.

    Sự cố khiến Dương Yến Nhung ngượng đỏ mặt trên sóng trực tiếp.

    Khi nhận ra "sự cố" của mình ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, người đẹp Yến Nhung ngại ngùng lấy tay che mặt, cô cũng đã phải thốt lên: "Chết rồi!"

    Việc đọc nhầm của Yến Nhung cũng khiến không khí phút trao nhận hạng mục Sáng tạo xuất sắc trở nên gượng gạo, lúng túng.

    Sự cố hoa hậu Yến Nhung đọc nhầm nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhiều người cảm thấy hài hước với sự cố này những cũng không ít người chỉ trích sự bất cẩn của Dương Yên Nhung, một số khác lại đổ lỗi do nhà quay phim Nguyễn Ngọc Cường lựa chọn nghệ danh khá nhạy cảm.

    Sáng nay (28/12), Dương Yến Nhung đã gửi lời xin lỗi đến quay phim Nguyễn Ngọc Cường. Người đẹp cho biết lúc đứng trên sân khấu cô rất hồi hộp nên nhìn vào tờ kết quả đã không thấy rõ dấu chấm và nghĩ rằng đó là cái tên riêng, vì vậy mà vẫn đọc đúng theo nội dung trên đó.

    "Việc được vinh danh tại một giải thưởng chứng tỏ những nỗ lực rất lớn của người đoạt giải, họ đều xứng đáng với những giây phút được tôn vinh đặc biệt đó. Chỉ tiếc là vì quá hồi hộp khi công bố, lại đứng cạnh đạo diễn kỳ cựu như anh Lê Hoàng, đã làm tôi mắc phải sự cố đáng tiếc. Tôi chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến anh Cường Nguyễn Ngọc C.U", Hoa hậu Dương Yến Nhung nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-duong-yen-nhung-doc-nham-ten-nguoi-nhan-giai-thanh-tu-nhay-cam-tren-song-truc-tiep-a306378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan