+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng ồn ào “hoa hậu quốc dân bùng job”

    • DSPL
    ĐS&PL H'Hen Niê xác nhận là nhân vật trong lùm xùm "bùng job", đồng thời cảm ơn đối phương đã thông cảm cho sự bất trắc từ E-kip của cô.

    Trước giờ diễn ra họp Miss Peace Vietnam 2022, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải một story xin lỗi trên trang cá nhân hơn 1,6 triệu người theo dõi với nội dung cảm ơn nhân vật tên L. đã thông cảm cho sự bất trắc từ E-kip của cô. 

    hoa hau h hen nie len tieng on ao hoa hau quoc dan bung job 01

    Và trên trang cá nhân của anh chàng này cũng đã giải thích rằng cô hoa hậu quốc dân đã bị trách lầm, vì cô nàng hoàn toàn không hề biết gì về câu chuyện đó. Mọi lùm xùm đều do cả 2 bên đều làm việc chưa rõ ràng với nhau. Anh L. cũng đã nhận lỗi vì công kích cá nhân cô hoa hậu.

    hoa hau h hen nie len tieng on ao hoa hau quoc dan bung job 02
    Nội dung hòa giải của nhân vật tên L.

     

    Điều này đồng nghĩa, cô Hoa hậu quốc dân được nhắc đến trong câu chuyện chính là H'Hen Niê. Nhưng phía tố cô cũng đã giải thích ngọn ngành câu chuyện, mọi mâu thuẫn của câu chuyện hầu như người đẹp không hề biết. 

    Trước đó nhân vật này đã từng đăng tải một dòng trạng thái khá dài để tố một hoa hậu quốc dân đã có hành động "bùng job" của anh tới 2 lần. Theo bài đăng, anh cho rằng E-kip hoa hậu có thái độ làm việc thiếu trách nhiệm, không tôn trọng người khác khi "bùng job" với phía mình 2 lần dù đôi bên đã thỏa thuận.

    hoa hau h hen nie len tieng on ao hoa hau quoc dan bung job 03
    Bài phốt gây xôn xao MXH. Ảnh: vietgiaitri.com 

    Ở lần đầu tiên bị bùng, anh L. thông cảm với E-kip hoa hậu với lý do có thể bỏ qua. Nhưng ở lần thứ hai, anh không chấp nhận được cách làm việc và hành xử thiếu chuyên nghiệp.

    Cụ thể, vào tuần trước đó, anh và E-kip hoa hậu đã bàn bạc cụ thể về một dự án ghi hình, thậm chí anh còn chủ động để hoa hậu được sửa kịch bản theo mong muốn.

    Tuy nhiên cho tới mới đây, chỉ trước vài giờ quay hình, anh bất ngờ nhận được thông báo hủy lịch từ E-kip hoa hậu, dù anh và cộng sự đã chuẩn bị xong xuôi. Nguyên nhân được E-kip hoa hậu đưa ra là không tìm được quần áo, mong dời dịp khác để trông thời trang, hình ảnh đẹp hơn.

    Bài đăng "bóc phốt" lập tức thu hút sự chú ý. Qua loạt dữ liệu, cư dân mạng gọi tên H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào lùm xùm này.

    Hiện tại, mọi chuyện giữa H'Hen Niê và phóng viên L. đã được hoà giải trong êm đẹp. Cả hai đã có những hiểu lầm không đáng có. 

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-h-hen-nie-len-tieng-on-ao-hoa-hau-quoc-dan-bung-job-a545295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan