+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản mùa dịch, chốt liên tiếp được hơn 1.000 đơn hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, người hâm mộ và chốt được rất nhiều đơn hàng trong lần đầu livestream.

    Tối ngày 6/8, Hoa hậu H'Hen Niê mặc trang phục thổ cẩm của đồng bào Ê Đê, quàng thêm chiếc khăn rằn Nam Bộ tham gia chương trình livestream "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" hướng về miền Nam thân yêu.

    hoa hau h hen nie livestream ban nong san mua dich chot lien tiep duoc hon 1000 don hang1
    H'Hen Niê hào hứng với việc bán hàng online nhằm giúp đỡ bà con nông dân miền Tây. Ảnh: BTC.

    Chương trình do Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức. Theo đó, người dân trên toàn quốc có thể đặt mua gói quà trị giá 200.000 đồng là sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Đồng Tháp (bao gồm 5kg gạo, 0,5kg khô cá tra, 1kg chanh, 3kg khoai lang) và gửi tặng đến người dân 3 tỉnh thành: TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai đang chịu ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch COVID-19.

    Trong lần đầu bán hàng online, người đẹp Ê-đê đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu sản phẩm đến các thiết bị hỗ trợ như đèn, micro, điện thoại... nhằm mang đến hình ảnh chất lượng và chỉn chu nhất. Đáng chú ý, H'Hen Niê còn gây ấn tượng khi diện trang phục thổ cẩm truyền thống của người Tây nguyên và choàng khăn rằn.

    hoa hau h hen nie livestream ban nong san mua dich chot lien tiep duoc hon 1000 don hang2
    "Hoa hậu quốc dân" mát tay chốt hàng trăm đơn hàng. Ảnh: BTC.

    "Hôm nay Hen mặc chiếc váy thổ cẩm của quê hương Hen và khoác thêm một chiếc khăn rằn trên vai của người dân miền Tây. Mình nghĩ đây là sự kết nối giữa những người dân khắp mọi miền đất nước cùng chung tay giúp đỡ nhau...", Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

    Trong 90 phút kêu gọi, nàng Hậu được nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ, trong đó có người mẫu Lê Thúy mua 150 phần, á hậu Lệ Hằng mua 100 phần...Nhiều phần sau đó được khách hàng tặng lại để đi cứu trợ hoàn cảnh khó khăn. Ngay đơn mở hàng trị giá 40 triệu đồng khiến H'hen Niê xúc động và bày tỏ: "Em nổi da gà rồi chị Lê Thúy ơi. Em cảm ơn chị và những người bạn".

    Đồng thời trên sóng livestream, liên tiếp nổ các đơn với số lượng giỏ quà không nhỏ như Dương Kiệt 50 giỏ, Trâm Anh 50 giỏ, Xuka Trâm Bích 50 giỏ, Hồ Hoàng Chính 50 giỏ, Bùi Kim Oanh 20 giỏ...Sau 1 giờ, H'Hen Niê chốt bán 1.500 đơn hàng.

    Cùng tham gia chương trình livestream, nhiều MC, nghệ sĩ đã quay video kêu gọi ủng hộ cho chương trình, video call giao lưu trực tiếp như: dàn MC của VTV Đức Bảo, Phương Thảo, Đồng Thu, Phương Thanh, Quỳnh Nga, Xuân Quỳnh, diễn viên Quang Anh, diễn viên Hà Hương, nhạc sĩ Bố con Sâu, MC Vân Hugo, diễn viên Cao Thái Hà, MC Thái Mạnh Thắng.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-h-hen-nie-livestream-ban-nong-san-mua-dich-chot-lien-tiep-duoc-hon-1-000-don-hang-a509527.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan