+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H'Hen Niê lộng lẫy, đầy cuốn hút trên thảm đỏ công chiếu phim Extraction 2

    ĐS&PL Hoa hậu H'Hen Niê có chuyến công tác tại Manila, Philippines, từ ngày 4 - 7/06, tham gia hoạt động trải nghiệm và quảng bá phim Extraction 2 của Netflix.

    Đây là sự kiện lớn của Netflix toàn cầu, quy tụ người nổi tiếng, KOLs đến từ nhiều nước trên thế giới. Đoàn Netflix Việt Nam có sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và diễn viên Katleen Phan Võ.

    Vốn là người yêu thích thể loại phim hành động, Hoa hậu H'Hen Niê rất hào hứng cho chuyến đi lần này vì cô sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng đoàn phim Extraction 2, gặp gỡ nhiều bạn bè quốc tế và đặc biệt, H'Hen Niê sẽ giao lưu cùng nam diễn viên Chris Hemsworth.

    hh hhen nie va hh thuy tien dien vien katleen 02
    Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và diễn viên Katleen Phan Võ.

    Sau khi kết thúc chuyến đi hang ở Quảng Bình và làm việc tại Huế, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục chuyến bay đến Philippines với thư mời đặc biệt từ đoàn phim Extraction 2. Trước đó, cô và ekip chuẩn bị nhiều trang phục cho lần xuất hiện thú vị này.

    Buổi sáng đầu tiên tại Philippines, Hoa hậu H'Hen Niê ăn sáng cùng đoàn Việt Nam và tham gia buổi huấn luyện chuẩn bị cho Stunt Workshop vào ngày  sau. Dù đã có kinh nghiệm về võ thuật khi tham gia phim 578, H'Hen Niê vẫn vô cùng hồi hộp và được các diễn viên trực tiếp hướng dẫn các bài tập.

    Các phóng viên quốc tế cũng có mặt trong chuyến đi và Hoa hậu H'Hen Niê tự tin giới thiệu trong video của phóng viên kênh Channel 55 Marfori: “Xin chào mọi người! Mabuhay Philippines! I'm Hen, i’m from Vietnam and i'm Miss Universe Vietnam 2017". Cô chăm chú theo dõi sự hướng dẫn và thực hành theo các bài tập. H'Hen Niê học rất nhanh và mong chờ đến lúc được trải nghiệm tại workshop.

    Sau đó, đoàn tham gia sự kiện Red Carpet và công chiếu phim Extraction 2. Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với bộ cánh màu đen của NTK Quý Cao, khéo khoe đôi chân cùng vóc dáng chuẩn của mình. Cô sử dụng phụ kiện khăn trùm đầu, kiêu sa trên thảm đỏ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

    hh hhen nie
    hh hhen nie 111
    hoa hau hhen nietham do netflix3
    Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với bộ cánh màu đen của NTK Quý Cao.

    Hoa hậu H'Hen Niê được gặp nam diễn viên Chris Hemsworth và có màn giao lưu trực tiếp nam diễn viên trên thảm đỏ. H'Hen Niê gợi ý Chris Hemsworth nói “Xin chào Việt Nam" và gửi đôi lời đến khán giả Việt Nam. Do không có nhiều thời gian trên thảm đỏ, H'Hen Niê sẽ tiếp tục tái ngộ với Chris Hemsworth vào ngày mai.

    hh hhen nje phong van chris hemswoth
    Hoa hậu H'Hen Niê giao lưu trực tiếp nam diễn viên Chris Hemsworth trên thảm đỏ.

    Hoa hậu H'Hen Niê và đoàn Việt Nam sẽ tham gia hoạt động Stunt Workshop trong ngày 06/06.  Biết tin H’Hen Niê sang Philippines, rất nhiều fan quốc tế và Philippines đã bày tỏ sự mong chờ và chào đón cô ở trên Instagram. Sau hơn 05 năm đăng quang, H’Hen Niê vẫn giữ được sức hút của mình với khán giả quốc tế.

    fan quoc te chao mung hen den philippines tren ig
    fan quoc te chao mung hen den philippines tren ig 03
    fan quoc te chao mung hen den philippines tren ig 02
    Fan quốc tế chào mừng hoa hậu đến Philippines trên Instagram.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-h-hen-nie-long-lay-day-cuon-hut-tren-tham-do-cong-chieu-phim-extraction-2-a577918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan