+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ câu chuyện về con gái út khiến dân tình sốt "rần rần"

    (ĐS&PL) - Mỗi hình ảnh, câu chuyện của con gái út Hoa hậu Hà Kiều Anh đều thu hút lượng tương tác khủng cùng những lời khen có cánh.

    Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ ảnh con gái thi bơi lội. Cô viết: "Gầy như que củi vậy mà bơi 100m vòng hồ" khiến ai nấy không khỏi nể tài bơi điêu luyện của cô gái nhỏ. Hoa hậu nói thêm: "Mỗi lần các con đi thi đấu là các bậc phụ huynh đứng ngồi không yên, vừa chăm con, vừa hò hét cổ vũ, trời thì nóng nực…. Về đến nhà là ngủ một giấc thẳng cẳng chẳng biết trời trăng mây nước là gì… mệt vậy đó nhưng cha mẹ nào cũng vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy nụ cười chiến thắng của các con. Miễn các con vui là cha mẹ vui, hơn mọi thứ trên đời".

    Theo tiết lộ của mẹ, bé Huỳnh Viann không chỉ sở hữu sắc vóc vượt trội nhờ gen mà còn nhờ thói quen tập luyện thể thao của bé. Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết con gái đặc biệt thích bộ môn bơi lội, đó là bí quyết giúp bé mới 8 tuổi đã có chiều cao vượt trội.

    hoa hau ha kieu anh chia se cau chuyen cua con gai ut khien dan tinh sot ran ran3
    Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ ảnh con gái thi bơi lộ.

    Được biết, con gái Hà Kiều Anh tập bơi từ nhỏ, duy trì tập luyện bộ môn này đều đặn giúp cô bé phát triển về chiều cao và có vóc dáng khỏe khoắn, nhẹ nhàng. Hoa hậu cho biết dù bận đến đâu cô cũng cố gắng sắp xếp công việc để cổ vũ các con trong những kỳ thi bơi lội.

    "Con đã cố gắng thi vào đội tuyển bơi của trường. Một tuần 4 buổi Vivian phải dậy lúc 6h sáng tập luyện cùng các thành viên đội tuyển", Hà Kiều Anh từng cho biết. Cô kể con gái giỏi bơi ngửa. Nhóc tỳ thi đấu rất bình tĩnh, tự tin nhưng không kém phần tốc độ.

    hoa hau ha kieu anh chia se cau chuyen cua con gai ut khien dan tinh sot ran ran2
    Hoa hậu và con gái.

    Hà Kiều Anh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) khi vừa tròn 16 tuổi và trở thành hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi này. Lúc bấy giờ, cô là sinh viên năm nhất khoa thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM.

    Hơn 3 thập kỷ trôi qua kể từ khi đoạt danh hiệu hoa hậu, Hà Kiều Anh vẫn hoạt động sôi nổi và giữ được độ "hot" của mình. Khi xuất hiện cùng những hoa hậu trẻ tuổi, mỹ nhân 7X vẫn không kém cạnh, thần sắc luôn được đánh giá cao.

    hoa hau ha kieu anh chia se cau chuyen cua con gai ut khien dan tinh sot ran ran1
    Hoa hậu Hà Kiều Anh thời trẻ.

    Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hà Kiều Anh còn có tổ ấm hạnh phúc. Năm 2007, cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Nam. Thời điểm đến với nhau, cả 2 đều trải qua một lần đổ vỡ và doanh nhân Trung Nam đã có một con trai riêng.

    Khác với nhiều nghệ sĩ Việt thường giấu kín cuộc sống riêng tư, Hà Kiều Anh lại khá thoải mái chia sẻ về chồng con trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

    hoa hau ha kieu anh chia se cau chuyen cua con gai ut khien dan tinh sot ran ran
    Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh.

    Theo Hà Kiều Anh, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc là một trong những yếu tố quan trọng khiến cô ngày càng trẻ trung, rạng rỡ. Dù đã bước sang tuổi 47 và trải qua 3 lần sinh nở, người đẹp sinh năm 1976 vẫn giữ được vóc dáng cân đối, săn chắc đáng mơ ước. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-kieu-anh-chia-se-cau-chuyen-cua-con-gai-ut-khien-dan-tinh-sot-ran-ran-a614341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan