+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hà Kiều Anh mang thai ở gần tuổi tứ tuần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đang mang thai bé gái được 5 tháng khi cô ở tuổi 39.

    (ĐSPL) –Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đang mang thai bé gái được 5 tháng khi cô ở tuổi 39.

    Theo tin tức từ Zing, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đang mang bầu con thứ ba được khoảng năm tháng. Một người bạn thân trong giới tiết lộ Hà Kiều Anh mang bầu bé gái.

    Thời gian gần đây, cựu Hoa hậu thường xuyên xuất hiện với đầm rộng “giấu dáng”, vì thế mọi người khó có thể nhận ra sự thay đổi bất thường ở vòng 2 của người đẹp 39 tuổi này.


    Mới đây, cựu Hoa hậu Việt Nam cũng diện váy suông dự show Đỗ Mạnh Cường ở Mỹ. Sau đó, cô còn thực hiện bộ ảnh giới thiệu thời trang dạo phố của NTK thân thiết. Mặc dù cân nặng tăng đáng kể nhưng do diện trang phục dáng rộng nên mọi người không thể nhận ra cô đang có tin vui.

    Tuy chưa nắm được thời điểm Hà Kiều Anh lâm bồn nhưng được biết, tháng 12 tới, người đẹp này vẫn có mặt trong show thu đông của một nhà thiết kế thân thiết.


    Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị nhan sắc lớn nhất Việt Nam vào năm 1992 khi cô mới 16 tuổi. Cô được xem là Hoa hậu đẹp nhất trong số các Hoa hậu. Tuy nhiên, cô cũng là một trong những Hoa hậu truân chuyên của làng giải trí. Không chỉ có cuộc sống cơ cực, vất vả, thiếu thốn tình thương từ bé mà khi lớn lên, Hà Kiều Anh cũng gặp phải không ít sóng gió. Sóng gió hôn nhân đầu tiên khiến cô nếm trải biết bao cay đắng khi người chồng ngồi tù với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy đã kết thúc chóng vánh.

    Phải đến lần đò thứ 2, Hà Kiều Anh mới tìm được hạnh phúc thực sự, một bờ vai nương tựa cho cuộc đời mình. Hiện nay, cựu Hoa hậu đang có tổ ấm nhỏ bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam và 2 cậu con trai.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]jgt5vUUzft[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-kieu-anh-mang-thai-o-gan-tuoi-tu-tuan-a103040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.