+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hà Kiều Anh: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Hà Kiều Anh đã trải qua trăm ngàn đắng cay, khổ sở trước khi trở thành người phụ nữ quyền quý, giàu sang bao người ngưỡng mộ như bây giờ.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Hà Kiều Anh đã trải qua trăm ngàn đắng cay, khổ sở trước khi trở thành người phụ nữ quyền quý, giàu sang bao người ngưỡng mộ như bây giờ.

    [mecloud]cYEvOqSlEo[/mecloud]

    Hà Kiều Anh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang danh hiệu hoa hậu Việt Nam 1992, Miss Taejon - Hoa hậu sinh viên thế giới 1993 và từng lọt vào Top 5 Hoa hậu sinh viên thế giới 1993. Cô cũng là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 16 tuổi.

    Sinh ra trong một gia đình "trâm anh thế phiệt" và là một tiểu thư được cưng chiều từ khi còn nhỏ, những tưởng cuộc đời Hà Kiều Anh sẽ thuận buồm xuôi gió như nhiều đứa trẻ của những gia đình quyền quý khác, nhưng sóng gió đột nhiên ập đến vào năm 3 tuổi đã khiến cuộc đời cô rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

    Theo mẹ vào Sài Gòn từ năm 3 tuổi và nếm trải đủ mọi nhọc nhằn, khổ sở của cuộc sống mưu sinh, Hà Kiều Anh sớm đã thấm thía cái nghèo và luôn trăn trở để có một tương lai tốt đẹp hơn.

    Nhan sắc và tài năng giúp Hà Kiều Anh trở thành Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới chỉ 16 tuổi. Danh tiếng cùng với con đường mới để phát triển sự nghiệp mở ra trước mắt Hà Kiều Anh, cô trở thành người mẫu của nhiều chương trình thời trang, cũng lấn sân sang điện ảnh diễn xuát bên cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng, được yêu mến vào thời điểm ấy.

    Tuy nhiên, cũng chính trong sự nghiệp điện ảnh, Hà Kiều Anh gặp không ít sự cố để đời. Khi đóng phim “Lục Vân Tiên”, Hà Kiều Anh dính phải scandal lộ ảnh nóng sau khi cảnh cô tắm suối cùng Mỹ Uyên bị lọt ra ngoài. Vai chính Hà Kiều Anh buộc phải thay vai Hồng Ánh thế chân.

    Những có lẽ, biến cố lớn nhất trong cuộc đời Hà Kiều Anh chính là cuộc hôn nhân không đám cưới với đại gia Nguyễn Gia Thiều. Hai người chỉ làm giấy đăng ký kết hôn mà không tổ chức một lễ cưới rình rang xứng đáng với danh tiếng của cả hai.

    Hà Kiều Anh từng tâm sự trên tạp chí Thế Giới Nghệ sĩ rằng cô chẳng hề có nhiều mối tình như người ta vẫn đồn đại, năm 20 tuổi số phận đưa cô đến với đại gia Nguyễn Gia Thiều, hai người gắn bó với nhau vì tình cảm chứ không gì khác.

    Tuy nhiên, với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”, tháng 11/2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù.

    Khoảng thời gian đại gia Nguyễn Gia Thiều bị bắt, chờ xét xử và cả sau khi Tòa tuyên án, Hà Kiều Anh đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thị phi. Scandal này khiến sự nghiệp của cô dường như có lúc đứng trên bờ vực sụp đổ, mỗi khi nhắc đến Hà Kiều Anh người ta đề nhắc đến người chồng tù tội và những câu chuyện nửa thực nửa hư xung quanh cô.

    Mặc dù vậy, Hà Kiều Anh vẫn kiên cường chống đỡ, tích cực tham gia nhiều dự án nghệ thuật và tập trung vào công việc của mình.

    Tới giữa năm 2007, Hà Kiều Anh xác nhận với báo Ngôi Sao, chị và ông Thiều đang làm thủ tục ly dị, hai người chỉ còn dành sự quan tâm cho nhau trên danh nghĩa bạn bè.

    Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai là doanh nhân Huỳnh Trung Nam tại một vùng biển miền Trung. Trong căn phòng khách của chị ở Lan Anh Village, có không dưới chục album ảnh cưới của hai vợ chồng và ảnh cô chụp với cậu con trai. Nhưng Hà Kiều Anh đã không công bố những bộ ảnh cưới của mình.

    Vợ chồng Hà Kiều Anh và hai con trai. Ảnh: VnExpress.

    Hà Kiều Anh cho biết đám cưới của cô chỉ khoảng 100 khách và bạn bè của hai vợ chồng cũng chỉ khoảng 10 người, còn lại là người thân trong gia đình. Khi ấy, cả Hà Kiều Anh lẫn người chồng hiện tại đều đã từng qua một lần đò, và Hà Kiều Anh cũng cảm thấy sức ép rất lớn từ phía dư luận.

    Sau đám cưới, Hà Kiều Anh tập trung chủ yếu vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô và người chồng thứ 2 đã có 2 con chung. Cả gia đình đang sống trong ngôi biệt thự sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh.

    Hà Kiều Anh là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng tại thành phố Vũng Tàu. Cô cũng là diễn viên, MC... trong nhiều sự kiện giải trí.

    Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Huỳnh Trung Nam, Hà Kiều Anh cho biết trên VnExpress: "Cuộc sống gia đình tôi đang hạnh phúc và vợ chồng tôi đang ngày càng yêu nhau, hiểu nhau sâu sắc hơn. Chúng tôi xem nhau như những người bạn lớn trong cuộc sống, Tôi luôn cảm thấy may mắn và nghĩ rằng mình khó có thể chọn được người đàn ông nào tuyệt vời, giỏi giang như chồng. Anh chịu được tất cả tính xấu của vợ. Đàn ông có không ít người chỉ chấp nhận tính tốt ở vợ thôi. Còn tôi nhiều khi có “máu điên” trong người nhưng anh luôn yêu thương và chịu đựng. Anh cũng hy sinh cho tôi rất nhiều vì tôi là người của công chúng, thường xuyên hứng chịu nhiều tin đồn, mà tin đồn ác ý là chủ yếu".

    Đến nay, cuộc hôn nhân thứ hai của Hà Kiều Anh đã được gần 10 năm nhưng vẫn rất mặn nồng, hạnh phúc. Hai vợ chồng còn chuẩn bị chào đón sự ra đời của một thành viên mới trong gia đình. Hiện tại, Hà Kiều Anh đã về Mỹ để chuẩn bị sinh con.

    Hà Kiều Anh hạnh phúc khoe bụng bầu.

    23 năm kể từ khi đăng quang, trải qua rất nhiều biến cố, thử thách, cuối cùng Hà Kiều Anh đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn của mình.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bPcxTsj9N3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-kieu-anh-qua-con-bi-cuc-den-hoi-thai-lai-a118655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.