+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hà Kiều Anh sang trọng, rạng rỡ bên chồng con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hà Kiều Anh sang trọng, rạng rỡ bên chồng con trong buổi Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malta mới đây.

    (ĐSPL) - Hà Kiều Anh sang trọng, rạng rỡ bên chồng con trong buổi Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malta mới đây.

    Buổi Lễ Kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malta đã được tổ chức tại  tại Dinh Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh). 

    Là một trong hai nhân vật quan trọng của sự kiện, Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện đầy trang trọng nhưng không kém phần thanh lịch bên cạnh ông xã của cô, ông Huỳnh Trung Nam – Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta. Với chiếc đầm trắng nhã nhặn, sang trọng được NTK Công Trí thiết kế đã giúp Hà Kiều Anh trở nên thật cao quý trong vai trò lãnh sự phu nhân của Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta.  

    Hà Kiều Anh không những được biết đến với tư cách lãnh sự phu nhân của Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta cùng một vẻ đẹp mặn mà mà cô còn thu hút quan khách bằng khả năng giao tiếp tốt, phong thái gần gũi, thân thiện và hòa nhã. Hà Kiều Anh cho biết cô rất vinh dự khi góp mặt tại sự kiện quan trọng và mang tính cột mốc này. Hà Kiều Anh mong rằng qua buổi Lễ Kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malta sẽ giúp cho hai quốc gia Việt Nam – Malta đạt được nhiều bước tiến hơn trong quan hệ ngoại giao – kinh tế.

    Đạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là Hoa hậu đẹp nhất trong số các Hoa hậu. Cô cũng là một trong ít Hoa hậu đạt được thành công trên con đường kinh doanh từ lúc còn rất trẻ. Bên cạnh đó, cô vẫn ý thức giữ gìn hạnh phúc gia đình, hiện tại cựu Hoa hậu đang sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam, cả hai đã có với nhau hai người con.

    Ngoài đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí, buổi lễ còn có sự tham dự của các nghệ sỹ như Á hậu Quý bà Thu Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên múa Linh Nga… ca sỹ Đoan Trang, Đức Tuấn, Đồng Lan...

     Hà Kiều Anh sang trọng, quý phái.
     
     Hà Kiều Anh được truyền thông săn đón.
     Hà Kiều Anh cùng chồng và hai cậu con trai.
     Hà Kiều Anh chụp hình cùng ca sĩ Đức Tuấn.
     
     Ca sĩ Đoan Trang và chồng.
     Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.
     Diễn viên múa Linh Nga.
     Á hậu Quý bà Thu Hương (phải) và diễn viên Mai Thu Huyền.
     Ca sĩ Đồng Lan.
     NTK Công Trí.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-kieu-anh-sang-trong-rang-ro-ben-chong-con-a51762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan