+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022 bị thí sinh tố lừa đảo

    • DSPL
    ĐS&PL Tranh cãi đang xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022 (Miss Planet International) sau khi một thí sinh lên mạng cầu cứu và tố cuộc thi này lừa đảo.

    Ngày 11/11 (giờ địa phương), đại diện CH Czech - Tamila Sparrow - đã lên mạng xã hội cầu cứu, nói rằng cô cùng những thí sinh khác đã bị lừa khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022 (Miss Planet International).

    Cụ thể, trên phần bảng tin của Instagram, Sparrow cho biết: "Tôi phải xin lỗi cộng đồng mạng nhưng không may là tất cả chúng tôi cảm thấy như bị cướp. Cuộc thi này không tổ chức nổi 10% hoạt động, họ không chi trả cho bất cứ thứ gì, cả về đồ ăn lẫn nơi ở cho chúng tôi. Chúng tôi đang bị mắc kẹt ở Uganda".

    Sparrow nói rằng một số cá nhân "không tham gia cuộc thi" đã tự bỏ tiền túi để trả tiền ăn và ở cho các đại diện. Tuy nhiên, người đẹp CH Czech không thể im lặng được nữa và muốn lên tiếng "vạch trần" sự thật.

    Sparrow tiếp tục: "Tôi rất xin lỗi nhưng công chúng cần phải biết sự thật này. Khoảng 35 thí sinh đã bị lừa đảo tại đây".

    hoa hau hoa binh quoc te
    Tamila Sparrow - đại diện CH Czech tại Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022. Ảnh: Instagram nhân vật

    Đại diện CH Czech đã dành nhiều giờ đồng hồ làm việc với cảnh sát, cung cấp lời khai chống lại giám đốc sản xuất cuộc thi Hoa hậu Hành tin Quốc tế. Sau đó, cô mong muốn có thể rời đi càng sớm càng tốt. 

    Tuy nhiên, Sparrow tiếp tục lên tiếng tố các bên liên quan tới vụ việc đã bị "mua chuộc". Cô nói rằng các thí sinh đến giờ vẫn chưa nhận được thông tin cũng như giải pháp hỗ trợ đến từ ban tổ chức. 

    Cùng ngày, thí sinh khác đến từ Jamaica - Tonille Simone Watkis - nói rằng cuộc thi đã bị huỷ bỏ. Tuy nhiên, cô không nói lý do vì sao cuộc thi bị huỷ và cũng không đưa ra bình luận về bài đăng của Sparrow.

    Trên trang Instagram cá nhân, Watkis nhắn gửi người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn đã dành sự ủng hộ cho tôi đến nay. Thật không may cuộc thi đã bị huỷ bỏ. Nhưng tôi rất vinh dự vì được đại diện cho Jamaica".

    Trong một diễn biến khác, ban tổ chức cuộc thi lại nói rằng cuộc thi Hoa hậu Hành tinh Quốc tế 2022 vẫn chưa bị huỷ bỏ. Cụ thể, ông Wilbert Tolentino, đại diện ban tổ chức, thông tin: "Giám đốc điều hành Hoa hậu Hành tinh Quốc tế sẽ đến trong ngày 12/11. Chúng ta hãy chờ quyết định chính thức cuối cùng". 

    Minh Hạnh(Theo Inquirer) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hanh-tinh-quoc-te-2022-bi-thi-sinh-to-lua-dao-a557088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan