Hoa hậu H'Hen Niê tóc ngắn cá tính, tóc dài cũng xinh đẹp không kém ai


Thứ 3, 16/01/2018 | 08:12


Tân Hoa hậu Hoàn vũ hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận, đặc biệt là sau khi H'Hen Niê mở lại trang facebook cá nhân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận, đặc biệt là sau khi H'Hen Niê mở lại trang facebook cá nhân.

Tân Hoa hậu H'Hen Niê đang có những hoạt động dày đặc sau khi vừa đăng quang. Cô nàng xuất hiện ở nhiều sự kiện của làng giải trí và luôn là tâm điểm đối với công chúng cũng như truyền thông.

Cách nói chuyện thông minh thẳng thắn của H'Hen Niê chính là nét cuốn hút duyên dáng của cô.

Dù gặp những ý kiến tranh cãi, nhưng H'Hen Niê đang chứng tỏ rằng màu da hay độ dài của mái tóc không thể định nghĩa, đóng khung cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Tân Hoa hậu diện nhiều trang phục với những style, màu sắc khác nhau, thậm chí có những màu sắc được cho là "tối kỵ" với làn da của cô nhưng vẫn tỏa sáng rạng rỡ.

Thân hình nóng bỏng của người đẹp khiến H'Hen Niê tự tin trong nhiều thiết kế đa dạng, và chẳng ai có thể nói rằng cô không gợi cảm với mái tóc ngắn của mình.

Tin tức - Hoa hậu H'Hen Niê tóc ngắn cá tính, tóc dài cũng xinh đẹp không kém ai (Hình 6).

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng để tóc dài. Cô cũng từng tâm sự rằng đã khóc nhiều khi chia tay mái tóc gắn bó với mình bao lâu. 

Nhờ công nghệ makeup và chỉnh sửa ảnh, H'Hen Niê cũng có nhiều lúc sở hữu làn da sáng màu. Tuy vậy, cô nói rằng dù được tặng sản phẩm dưỡng trắng da nhưng cũng không dử dụng nhiều vì muốn giữ làn da tự nhiên của mình.

Dù sao đi chăng nữa thì yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của một người phụ nữ chính là sự tự tin, mà điều đó thì H'Hen Niê không hề thiếu.

Những hình ảnh từ thời còn chưa hoạt động trong showbiz của H'Hen Niê cũng thu hút sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Ngay từ lúc đó, cô nàng đã sở hữu đôi chân dài thẳng và nhan sắc thu hút.

Nhìn những hình ảnh này còn có ai vin vào màu da hay mái tóc của H'Hen Niê để chê bai về nhan sắc của cô?

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-toc-ngan-ca-tinh-toc-dai-cung-xinh-dep-khong-kem-ai-a216563.html