+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H'Hen Niê và Lệ Hằng xuất sắc giành ngôi quán quân "Cuộc đua kỳ thú"

    • DSPL
    ĐS&PL Trải qua 2 tháng phát sóng, "Cuộc đua kỳ thú 2019" đã tìm ra đội chơi xuất sắc nhất, Đội Vàng của hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng đã giành ngôi vị quán quân năm nay.

    Trải qua 2 tháng phát sóng, "Cuộc đua kỳ thú 2019" đã tìm ra đội chơi xuất sắc nhất, đội Vàng của hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng đã giành ngôi vị quán quân năm nay. 

    Tập 10 "Cuộc đua kỳ thú Việt Nam" lên sóng truyền hình tối qua (7/9), đã chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của top 4 đội mạnh nhất gồm Nâu (ST Sơn Thạch – Bình An), Cam (Kỳ Duyên – Minh Triệu), Vàng (H’Hen Niê – Lệ Hằng), Xanh Dương (Lê Xuân Tiền – Đỗ Mỹ Linh) để giành ngôi vị quán quân của chương trình.

    Cuối cùng, đội Vàng trở thành đội vô địch, giành ngôi vị quán quân của "Cuộc đua kỳ thú năm 2019". Mang trong mình khát khao chinh phục và khám phá giới hạn bản thân, đội vàng: hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và á hậu hoàn vũ Lệ Hằng đến với Cuộc đua kỳ thú 2019 bằng tất cả sự cố gắng và vươn lên không ngừng qua từng ngày.

    Trong thử thách đầu tiên ở hòn Bà Đầm, các đội phải tự kết bè và di chuyển quãng đường 2km để nhận được gợi ý từ chương trình. Bình An, Sơn Thạch là đội lên xuồng đầu tiên, tiếp theo sau là đội Vàng, đội Xanh dương, và cuối cùng là đội Cam.

    Hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng đã giành ngôi vị quán quân "Cuộc đua kỳ thú 2019". Ảnh: Vietnamnet

    Ở thử thách tiếp theo, các đội có 15 phút để leo lên tòa tháp cao tương đương tòa nhà 12 tầng. Sau đó, người thực hiện thử thách phải nhảy ra ngoài không trung để giành được mật thư. Ở thử thách này, H'Hen Niê là người đầu tiên đặt chân lên đỉnh tháp.

    Tiếp đó, các đội chơi phải tìm được mật thư giấu trong chiếc hòm ở dưới đáy bể bơi và tham gia chặng đua Vòng quay mặt trời, trả lời các câu hỏi về các thử thách đã qua của chương trình.

    Kỹ năng, sự khéo léo, thể lực ổn định, tinh thần đoàn kết và luôn hết mình trong mọi thử thách đã giúp 2 cô gái đội Vàng luôn giữ cho mình những thứ hạng an toàn trong suốt chặng đua, và bứt phá trong những thời điểm quan trọng.

    Liên tiếp về đầu ở nhiều thử thách, đội Vàng đã xuất sắc được MC Song Luân gọi tên đầu tiên, trở thành đội vô địch và giành được giải thưởng 300 triệu.

    Với tiền thưởng 300 triệu từ chương trình, đội Vàng chia sẻ: "H’Hen Niê và Lệ Hằng quyết định sẽ sử dụng hết tất cả số tiền giải thưởng cho việc từ thiện. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-va-le-hang-xuat-sac-gianh-ngoi-quan-quan-cuoc-dua-ky-thu-a292006.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan