+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H'Hen Niê xây nhà tiền tỷ, nhưng bố mẹ vẫn chỉ ở nhà sàn vì lý do này

    ĐS&PL Hoa hậu H'Hen Niê mới đăng clip giới thiệu về ngôi nhà sàn truyền thống của gia đình mình tại quê hương Đắk Lắk. Cô cũng chia sẻ lý do bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà cấp 4 tiền tỷ sát cạnh.

    2 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã về quê sửa lại nhà sàn - nơi ở truyền thống của đồng bào người Ê Đê, cũng như căn nhà mà gia đình cô đang ở.

    Nàng hậu đã bỏ ra 300 triệu đồng để cải tạo nhà sàn dài 41m. Bên cạnh đó, cô còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng để sửa chữa lại căn nhà chính của gia đình. H’Hen Niê từng kể rằng khi xây căn nhà này, mẹ cô đã phải vay mượn khắp nơi, thậm chí còn bán dây chuyền vàng để bù tiền còn thiếu.

    Tuy nhiên, bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà cấp 4 tiền tỷ sát cạnh.

    hoa hau hhen nie xay nha tien ty nhung bo me van chi o nha san vi ly do nay2

    Ngôi nhà cấp 4 được H'Hen Niê tu sửa.

    H'Hen Niê cũng chia sẻ không chỉ bố mẹ, bản thân cô hay mọi người cũng rất thích sinh hoạt tại nhà sàn. Thậm chí mỗi dịp có khách hay đãi tiệc, hoa hậu luôn yêu thích và chọn nhà sàn là nơi tiếp đón mọi người.

    Mặc dù cuộc sống được cải thiện nhiều, song những thành viên trong gia đình H'Hen Niê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất vốn có.

    hoa hau hhen nie xay nha tien ty nhung bo me van chi o nha san vi ly do nay

    Hoa hậu H'Hen Niê và bố mẹ.

    Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng hậu có hiếu với bố mẹ. Chân dài Ê Đê đã nhiều lần bỏ ra số tiền lớn báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục.

    Hoa hậu H'Hen Niê mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cô cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định. Hàng năm, cô thường mua vàng, mua xe tặng, vừa làm quà vừa làm của để dành.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-xay-nha-tien-ty-nhung-bo-me-van-chi-o-nha-san-vi-ly-do-nay-a527695.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan