+Aa-
    Zalo

    "Hoa hậu hở bạo nhất Vbiz" Mai Phương Thúy chúc mừng năm mới nhưng bị điều này chiếm spotlight

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Mai Phương Thuý khiến cư dân mạng choáng ngợp khi đăng tải hình ảnh chào đón năm mới với váy cúp ngực, vòng 1 gần 100cm lấp ló.

    Hoa hậu Mai Phương Thuý khiến cư dân mạng choáng ngợp khi đăng tải hình ảnh chào đón năm mới với váy cúp ngực, vòng 1 gần 100cm lấp ló.

    Vào ngày 1/1, Mai Phương Thuý gây chú ý với cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh chào đón năm mới với dòng caption "No babe, i do not hate 2020", khoe trọn vòng 1 gần 100cm.

    Dân tình đặt câu hỏi không biết Mai Phương Thuý có thật là muốn chúc mừng năm mới hay chỉ muốn khoe vẻ "bốc lửa" của mình.

    Vốn sở hữu vòng ngực khủng, vì thế Mai Phương Thuý chẳng ngại diện trang phục hở bạo, nhiều điểm nhấn ở vòng 1 để khoe trọn lợi thế body. Vì thế mà cô được công chúng gọi là "Hoa hậu hở bạo nhất Vbiz".

    Mặc dù thường xuyên nhận lời khen vì vóc dáng quá nóng bỏng, sexy tuy nhiên Mai Phương Thuý không ít lần rơi vào tình huống khó xử vì vòng 1 quá khổ. Thậm chí, nàng hậu từng phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố trang phục "hớ hênh" vòng 1 khi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

    Sau những sự cố trên, Mai Phương Thuý vẫn tiếp tục chuộng phong cách diện áo trễ nải để khoe trọn vòng 1 trên mạng xã hội.

    Nàng hậu sinh năm 1988 thường khoe dáng với trang phục cúp ngực, xẻ sâu, bó sát tôn vòng 1 đầy gợi cảm.

    Dù không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz song Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ. Người đẹp cũng gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn về chuyện tiền bạc, bạn trai.

    Về chuyện đời tư, Mai Phương Thúy cũng không ngại công khai chuyện có bạn trai với người hâm mộ. Tuy nhiên, chân dài khẳng định khi lấy chồng, cô sẽ giữ bí mật vì không muốn "người ta gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó".

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ho-bao-nhat-vbiz-mai-phuong-thuy-chuc-mung-nam-moi-nhung-bi-dieu-nay-chiem-spotlight-a351276.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan