+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc bất lực vì nói tiếng Anh kém

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng bởi hạn chế mặt ngoại ngữ có thể khiến cô khó có thể giành lấy được chiếc vương miện của Miss Grand International 2022.

    Tối ngày 5/10, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Thiên Ân cùng các đại diện khác nằm trong top 10 đã có buổi ăn tối, gặp gỡ cùng Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) Nawat Itsaragrisil, Phó chủ tịch Teresa Chaivisut và đương kim Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Xuất hiện trên bàn tiệc, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha để lộ sự lúng túng và hồi hộp khi giao lưu cùng mọi người vì kỹ năng ngoại ngữ hạn chế.

    Người đẹp xứ sở chùa vàng thậm chí bật khóc vì bất lực. Cô nói: "Tôi muốn nói chuyện với các bạn nhiều hơn nhưng kỹ năng tiếng Anh của tôi không được tốt. Tôi sẽ cố gắng làm tốt".

    hoa hau hoa binh thai lan bat khoc bat luc vi noi tieng anh kem1
    hoa hau hoa binh thai lan bat khoc bat luc vi noi tieng anh kem2
    Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha bật khóc vì khả năng tiếng Anh kém. 

    Việc Engfa bật khóc khiến fan sắc đẹp vừa thương, vừa lo lắng bởi hạn chế mặt ngoại ngữ có thể khiến cô khó có thể giành lấy được chiếc vương miện của Miss Grand International 2022, trong khi ở thời điểm hiện tại Engfa đang là cái tên được nhiều người "đặt cược" sẽ giành lấy chiến thắng.

    Miss Grand Thailand 2022 Engfa Waraha từng thi The Voice năm 2018, sau đó sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT, là người lưỡng tính.

    hoa hau hoa binh thai lan bat khoc bat luc vi noi tieng anh kem3
    Người đẹp Engfa Waraha.

    Engfa Waraha sinh năm 1995, đăng quang Miss Grand Thailand vào tháng 4. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô gái này đã là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng. Engfa Waraha sở hữu trang Instagram với hơn 1,6 triệu người theo dõi và kênh Tiktok 3,7 triệu người theo dõi.

    Đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 25/10. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của Engfa cũng như đại diện Việt Nam - Thiên Ân ở đấu trường nhan sắc này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-bat-khoc-bat-luc-vi-noi-tieng-anh-kem-a553430.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan