+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân từng bị miệt thị ngoại hình vì nặng 75 kg

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân nặng tới 75 kg và phải nhận những lời chê bai khiếm nhã về ngoại hình, là nạn nhân của body shaming.

    Hoa hậu Hòa bình Việt Nam kết thúc tối 1/10 với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Đoàn Thiên Ân đến từ Long An. Tân Hoa hậu sinh năm 2000, có gương mặt sáng sân khấu, nét đẹp thanh lịch cùng chiều cao 1,75m, nặng 60kg cùng hình thể 88,5 - 66 - 98 cm.

    Ngoài ra, người đẹp cũng có khả năng ứng xử linh hoạt và trôi chảy. Cô hiện là sinh viên Khoa Thương mại và Du lịch - ĐH Công nghiệp TP.HCM. Cô từng đại diện trường tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và đạt giải quán quân.

    hoa hau hoa binh viet nam 2022 doanthien an tung bi miet thi ngoai hinh vi nang 75 kg 06
    Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân.

    Trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân nặng tới 75 kg. Cô nhận những lời chê bai khiếm nhã về ngoại hình, là nạn nhân của body shaming.

    Cô từng tâm sự: "Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Sau đó được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân".

    hoa hau hoa binh viet nam 2022 doanthien an tung bi miet thi ngoai hinh vi nang 75 kg 06
    Thiên Ân từng bị miệt thị ngoại hình vì nặng 75kg trong quá khứ.

    Câu chuyện trong quá khứ đã trở thành nguồn cảm hứng giúp Thiên Ân đưa vào bài thuyết trình của top 10. Phần thuyết trình chân thực và cảm động này đã giúp cô giành giải Thuyết trình hay nhất với nội dung: "Chúng ta thường nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết.

    Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực làm một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body-shaming sau khi tôi tăng cân".

    hoa hau hoa binh viet nam 2022 doanthien an tung bi miet thi ngoai hinh vi nang 75 kg 05

    Mặc dù được xếp vào nhóm thí sinh mới, ít kinh nghiệm thi sắc đẹp, Thiên Ân đã có những màn ứng xử mạch lạc, mạnh mẽ trên sân khấu, thể hiện một tư duy sắc sảo và nhạy bén.

    Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân có đúng 3 ngày để chuẩn bị trước khi đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International 2022 được tổ chức tại Indonesia. Với bản lĩnh sân khấu ấn tượng đã thể hiện qua cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, công chúng tin tưởng cô ghi dấu ấn tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

    hoa hau hoa binh viet nam 2022 doanthien an tung bi miet thi ngoai hinh vi nang 75 kg 01

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-doan-thien-an-tung-bi-miet-thi-ngoai-hinh-vi-nang-75-kg-a552919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan