+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đính hôn với bạn trai sau 3 năm hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đã đính hôn với bạn trai Diego El Glaoui sau 3 năm hẹn hò.

    Ngày 27/8, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere cho biết cô và bạn trai El Glaoui đã đính hôn sau 3 năm hẹn hò. Theo đó, bạn trai của người đẹp 29 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn cô khi cả 2 đi nghỉ ở hồ Como, Italy.

    Chia sẻ tin mừng với người hâm mộ, Hoa hậu Iris viết: "Tôi đã nhận lời. Khoảnh khắc này sẽ được lưu giữ mãi mãi". Đồng thời trên mạng xã hội cá nhân, hoa hậu người Pháp cũng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.

    hoa hau hoan vu 2016 dinh hon2
    Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere khoe nhẫn đính hôn bên bạn trai doanh nhân. Ảnh: Instagram NV 

    Dưới phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cặp đôi. Trong đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và Hoa hậu hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất, mong người chị em cảu mình luôn hạnh phúc, thăng hoa trong tình yêu và hôn nhân.

    Được biết, vị hôn phu của người đẹp 29 tuổi là doanh nhân, anh đang giữ chức CEO của công ty quản lý tài năng We Are Influence. Cặp đôi được khen ngợi là cặp trai tài gái sắc và vô cùng xứng đôi. 

    Trong cuộc phỏng vấn hồi năm 2021, Iris tiết lộ cô gặp và quen biết bạn trai hiện tại nhờ một người bạn chung. Cô giải thích: "Tôi đang tìm kiếm công ty đại diện và cuối cùng đã chọn We Are Influence. Khi trò chuyện với Diego, tôi nhận ra có nhiều điểm hợp nhau".

    hoa hau hoan vu 2016 dinh hon32
    Iris Mittenaere đăng quan Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016. 

    Iris Mittenaere sinh năm 1993, là Hoa hậu Pháp thứ 2 lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ sau Christiane Martel vào năm 1953. Người đẹp 29 tuổi gây ấn tượng với vẻ đẹp cổ điển, đậm chất quý tộc và khả năng ứng xử tốt.

    Hiện, Iris hoạt động mạnh trong vai trò người mẫu tại Pháp. Năm 2021, cô làm giám khảo cuộc thi Miss Universe ở Israel.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-2016-iris-mittenaere-dinh-hon-voi-ban-trai-sau-3-nam-hen-ho-a549162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan