+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện

    ĐS&PL Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 xem ảnh đại diện của dàn thí sinh và cười cợt trước bức hình của người đẹp Argentina.

    Ngày 1/12, Ban tổ chức Miss Universe Bolivia (Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia) ra quyết định tước vương miện của Fernanda Pavisic. Nguyên nhân được đưa ra là vì nàng hậu 9X vi phạm hợp đồng sau khi cô đăng tải một video công khai chế giễu, cười cợt ảnh đại diện của các thí sinh Miss Universe và bình phẩm bằng những lời lẽ kém duyên.

    hoa hau mat vuong mien vi cuoi cot anh nguoi dep khac 14
    Fernanda Pavisic bị tước vương miện.

    Ngay sau đó, ngày 2/12, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia đăng dòng trạng thái khá dài nói về sự bức xúc của cô khi bị tước vương miện.

    “Đây là tiền lệ không hay được đặt ra tại Hoa hậu Hoàn vũ khi tước danh hiệu một người dựa vào lỗi lầm họ không phạm phải. Danh hiệu hoa hậu chỉ là phù du và cuộc sống của tôi không phải chỉ có mỗi vương miện. Khoảng thời gian tồi tệ này sẽ là bài học để tôi trưởng thành và hoàn tất các mục tiêu đặt ra", Maria Fernanda Pavisic viết.

    Theo Daily Mail, trước đó, trong một clip được đăng tải, Pavisic đã gọi người đẹp Paraguay, Brazil, El Salvador là “những bà già” đồng thời cho rằng các đại diện của Ecuador, Aruba và Curacao thuộc hạng mục “cảm ơn vì đã tham gia” (ý chỉ họ không thể tiến xa vào vòng trong).

    Pavisic cũng gọi người đẹp người Argentina là Miss Potosí (đây được coi là một sự xúc phạm đối với phụ nữ ở thành phố Potosí, miền nam Bolivia) và có những lời lẽ kém duyên khác. Ngoài ra, cô còn  nhận xét người đẹp Venezuela và Peru giống “những người chuyển giới”. Những bình luận này khiến Fernanda Pavisic nhận “gạch đá” dữ dội từ đông đảo fan sắc đẹp quốc tế.

    Trước làn sóng chỉ trích, Fernanda Pavisic đã gửi lời xin lỗi đến các thí sinh mà mình nhắc tới. Cô cũng giải thích đây là một “thí nghiệm xã hội” nhằm chỉ ra rằng người dùng mạng xã hội có xu hướng chia sẻ các nội dung tiêu cực thay vì các bài đăng mang thông điệp tích cực. Pavisic nói bản thân muốn lan tỏa thông điệp: mọi người nói gì về bạn không quan trọng, quan trọng là bạn nghĩ gì về bản thân.

    Fernanda Pavisic đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022. Nếu không bị tước vương miện, cô sẽ là đại diện Bolivia đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cuộc thi hoãn tổ chức vào cuối năm 2022, chuyển sang quý I của năm 2023. Miss Universe lần thứ 71 sẽ được tổ chức tại Mỹ. Ngọc Châu là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 năm nay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-bolivia-bi-tuoc-vuong-mien-a559190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan