+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nói gì về H'Hen Niê?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi về nước, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đã có những chia sẻ chân thành về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và những kỷ niệm tại đất nước hình chữ S.

    Trước khi về nước, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đã có những chia sẻ chân thành về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và những kỷ niệm tại đất nước hình chữ S.

    Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đến thăm Việt Nam từ ngày 5/1 với vai trò giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó cô tham quan và tham gia một vài hoạt động ở Nha Trang rồi trở về New York sáng ngày 9/1, kết thúc chuyến đi ý nghĩa kỷ niệm 10 năm đăng quang của mình.

    Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

    Trước khi rời Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza gửi lời khen đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê và hy vọng rằng Hoa hậu H’hen Niê sẽ gặt hái thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

    Hoa hậu Dayana Mendoza cũng bật mí Hoa hậu H’hen Niê là một trong những ứng viên mà cô yêu thích tại cuộc thi năm nay. Cô ấn tượng H’hen Niê bởi ngoại hình đặc biệt, tính cách chân thật, kỹ năng trình diễn tốt và có sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đó là những tiêu chí quan trọng mà Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang tìm kiếm.

    H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

    Trong thời gian 5 ngày ở Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza đã được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang – nơi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cách đây 10 năm.

    Chuyến đi còn ý nghĩa hơn khi Hoa hậu Dayana Mendoza là một trong những vị giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, góp phần tìm ra tân Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

    Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện ngay sau đêm đăng quang, lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời cần được sẻ chia trong cuộc sống.

    Hoa hậu Dayana Mendoza chia sẻ: “Việt Nam giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi yêu mọi thứ ở đây, từ món ăn, cảnh vật cho đến con người. Tuyệt vời hơn nữa khi tôi cũng góp phần chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người sẽ đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi rất ấn tượng với đại diện năm nay của Việt Nam”.

    Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn hào hứng kể về những món quà mà cô được tặng từ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Đó là một chiếc áo dài trắng với những họa tiết tái hiện Sài Gòn trong những năm thập niên 50/70 của. Hoa hậu Dayana Mendoza đặc biệt rất thích món quà này, vì cô từng giành chiến thắng giải thưởng “Người đẹp Áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, vì thế với cô, Áo dài có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong ký ức thanh xuân của mình.

    Bên cạnh đó, Hoa hậu Dayana còn được tặng một bộ ngọc trai xinh đẹp, được trao trong buổi Lễ kỉ niệm 10 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 tại Việt Nam. Cô tiết lộ sẽ để dành món quà này để đeo cho những sự kiện quan trọng nhất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-noi-gi-ve-hhen-nie-a215934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan